เมย์ รัชนก ล้มสาวมาเลย์ พาบาส-ปอป้อลุยไทยแลนด์ มาสเตอร์ส

เมย์ รัชนก ล้มสาวมาเลย์ พาบาส-ปอป้อลุยไทยแลนด์ มาสเตอร์ส

เมย์ รัชนก ล้มสาวมาเลย์ พาบาส-ปอป้อลุยไทยแลนด์ มาสเตอร์ส

3 นักแบดมินตันไทยอย่าง “เมย์” รัชนก อินทนนท์ , “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ และ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ผ่านเข้ารอบสองแบดมินตันปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024 ไปได้อย่างยอดเยี่ยม

การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติในศึก “ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสม ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันพุธที่ 31 ม.ค.67 เป็นการแข่งขันในเมนดรอว์รอบแรก

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก “เมย์” รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 1 ของรายการ มืออันดับ 13 ของโลก พบกับ  คารูพาเทวาล เลสชาน่า มืออันดับ 57 ของโลกจากมาเลเซีย

เกมนี้ เมย์ รัชนก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตบเอาชนะไปได้แบบง่ายดาย  2-0 เกม 21-13 และ 21-9   “เมย์” รัชนก ผ่านเข้าสู่รอบสองไปพบกับ โทโมกะ มิยาซากิ มืออันดับ 40 ของโลกจากญี่ปุ่น

เมย์ รัชนก เปิดใจหลังผ่านเข้ารอบ 2 แบดมินตัน ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2024 ได้ว่า “ในช่วงของการทดสอบสนาม ตนไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อม เนื่องจากติดธุระ ทำให้พอตอนแข่งขันจริงก็พยายามประคองทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางมากที่สุด

ช่วงแรกอาจจะยังจับจังหวะการเล่นได้ไม่ดี มีช้าไปบ้าง ช่วงหลังๆจึงปรับความเร็วในการเล่นเพิ่มขึ้น ออกลูกเร็วขึ้น เพื่อให้คู่แข่งไม่ทันกับเกมการเล่นของเรา สำหรับตนอยากโฟกัสไปที่ละรอบ แมตช์ต่อไปจะเจอใครก็ประมาทไม่ได้ และก็เตรียมทำการบ้านเพื่อรอรับมือ”

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา