ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกอัด ฟอเรสต์

ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกอัด ฟอเรสต์

ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมบุกอัด ฟอเรสต์ ตัดเชือกลีกคัพ นัดแรก

ตัดเกรดแข้ง แมนยู

ตัดเกรดแข้ง แมนยู ประกาศคะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็ม หลังบุกชนะ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ศึกลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ดาบิด เด เคอา 7.5 เก็บคลีนชีตได้สำเร็จ เซฟลูกยิงไกลของ สคาร์ปา ได้อย่างสุดยอด / อารอน วาน-บิสซากา 6.5 เกมรับเหนียวแน่นสุดๆ ยิงเล่นยิ่งมั่นใจ ส่วนเกมรุกยังต้องพัฒนาต่อไป แต่ดีกว่าเมื่อก่อนพอสมควรผ่านบอล มีโอกาสยิงแต่ชนคาน

บรูโน่ เฟอร์นันเดส 7.5 มีส่วนร่วมกับเกมพอสมควร ก่อนจะเป็นคนซัดปิดกล่องให้ทีม/ แอนโทนี่ 6.5 พยายามหาจังหวะตะบันด้วยซ้ายตามถนัด มีดีบ้าง หลุดกรอบบ้าง แต่ถือว่าปั่นป่วนใช้ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด 8 โซโล่เกินครึ่งสนามลุยไปยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 แต่มีจังหวะจ่ายพลาดจนโดนสวนกลับและคู่แข่งยิงเข้าไป โชคดีที่วีเออาร์เช็กเป็นล้ำหน้า/เวาท์ เว็กฮอร์สต์ 7 เก็บบอลในแดนหน้าได้ดี และสามารถเปิดซิงประตูแรกกับทีมได้แล้ว

ตัวสำรอง อเลฮานโดร การ์นาโช 6 พยายามใช้ความเร็วที่เป็นจุดเด่น แต่ไม่มีการสร้างความอันตรายเท่าไหร่นัก / ฟากุนโด เปยิสตรี 5.5 มีจังหวะจ่ายบอลพลาด มีโอกาสส่องประตูแต่ทำได้ไม่ดีพอ/ เฟร็ด 6.5 ลงมาเพิ่มความสดในแดนกลาง มีจังหวะจ่ายทะลุช่องสวยๆ/ แอนโทนี อีแลงกา ลงช้าไป ไม่มีคะแนน

 

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา