มังงะ

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ อันดับเหล่านักเตะที่น่าสนใจ

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ อันดับนักเตะกองหน้า อันดับนักเตะกองกลาง อันดับนักเตะกองหลัง อันดับนักเตะผู้รักษาประตู ติดตามนักเตะน่าสนใจ ที่เว็บของเราจัดอันดับนักเตะ ในตำแหน่งต่างๆ

ที่น่าสนใจและได้รับการยอมรับ ที่เว็บของเราจะรวบรวมนักเตะ ในตำแหน่งต่างๆ นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ มาจัดอันดับที่น่าสนใจ ที่เว็บของเราจะจัดอันดับ นักเตะในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะ กองหน้า กองกลาง กองหลัง และผู้รักษาประตูที่ ถูกยกย่อง

เว็บของเราจะรวบรวม นักเตะชื่อดังนักเตะที่มีชื่อเสียง หลายคนมารวบรวม ที่ได้รับการยอมรับใน ตำแหน่งต่างๆ ที่เหล่าแฟนบอลชาวไทยต้องรู้จัก และเคยได้ยินชื่อเสียง มาก่อนสักครั้งในชีวิต นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล กันอย่างแน่นอน

โดยตำแหน่งที่จะ ถูกยกมาเป็นตำแหน่งแรก ก็คือตำแหน่งกองหน้า ซึ่งหากพูดถึง นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลก ตำแหน่งกองหน้าต้องนึกชื่อของ นักเตะคนนี้ที่ ถูกยอมรับแน่นอน อย่างโรนัลโด้ R9 ตำนานนักเตะที่ แฟนบอลต้องรู้จัก

นี้คือหนึ่งใน นักเตะระดับตำนาน ของโลกลูกหนังที่ ในยุคสมัย ที่เค้าค้าแข้ง ทุกคนต้องรู้จัก และให้การยอมรับ รวมถึงนักเตะทั่วโลก ไม่ใช่แค่เพียง เหล่านักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนบอล ที่ให้การยอมรับนักเตะคนนี้ มังงะ

นักเตะคนนี้จึง กลายเป็นนักเตะ ที่ทั่วโลกต่างยอมรับฝีเท้า โดยเฉพาะใน ช่วงบอลโลก 2002 ในยุคที่ฟุตบอล ให้กำเนิดยอด นักเตะมากมาย แต่ก็ไม่มีใครที่ สามารถจะได้รับ การยอมรับ เท่าโรนัลโด้ ที่ในช่วงนั้น

ไม่มีใครสามารถ หยุดเขาได้ ถึงขนาดมีคำพูด วลีฮิตที่ กลายเป็นที่ยอมรับ จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ อย่างไม่มีใครหยุดผมได้ นอกจากเข่าของผมเอง ซึ่งวลีนี้เป็นของโรนัลโด้R9 ซึ่งก็เป็นอย่างที่เขาพูด และไม่มีใคร สามารถแย้งคำนี้ได้

ซึ่งบทความของเราวันนี้ จะพามาทำ ความรู้จักประวัติ และเรื่องราวน่าสนใจ ของตัวโรนัลโด้หรือที่ คนไทยพากันตั้ง ฉายาให้กับเขาว่า โด้อ้วนR9 หรือแม้แต่เหยินใหญ่ ซึ่งหากพูดถึงฉายานี้ คนก็จะนึกถึง โรนัลโด้R9อย่างแน่นอน

เพราะเชื่อได้เลยว่า มีแฟนบอลหลายคน ต้องเคยได้ยิน เรื่องราวความยอดเยี่ยม ของนักเตะคนนี้ วันนี้เว็บไซต์ของเรา จะพาไปทำความรู้จัก และเรื่องราวที่ หลายคนไม่เคยรู้ หรือสงสัยอยากจะรู้ ในช่วงจุดพีค

ในระดับสโมสร นอกจากในทีมชาติปี2002 และก่อนจะเกิดอาการบาดเจ็บ เพราะเชื่อเลยว่ามี แฟนบอลจำนวนไม่น้อย ที่ต้องรู้ว่า โรนัลโด้R9นั้น มีอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่สมัยอยู่สโมสรเก่า ก่อนที่จะย้าย มาเรอัลมาดริดด้วยซ้ำ

นี้คือตำนานนักเตะ ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งและ ได้รับการยอมรับมาก คนหนึ่งของโลกที่ ในตำแหน่งกองหน้า เขาได้สร้างโคจาสถิติ และเปิดยุคสมัยฟุตบอล ในช่วงฟุตบอลโลก2002 และสร้างชื่อเสียง ด้วยการเล่นฟุตบอล

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ นักเตะตำนานกองกลางที่แฟนบอลทั่วโลกต้องรู้จัก

โดยอันกับนักเตะ กองกลางที่แฟนบอลยกย่อง ต้องเขาคนนี้เท่านั้น กับ ดิเอโก้ มาราโดนานั้น จัดอันดับนักเตะชื่อดัง เป็นนักเตะสัญชาติอาร์เจนติน่า เกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ค.ศ.1960 ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว โดยมาราโดนาเกิดที่ กรุงบัวโนสไอเรส

ประเทศอาร์เจนตินา ชื่อเต็มคือ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ฟรังโก้ เริ่มเล่นฟุตบอล ตั้งแต่อายุยังน้อย จนมีคนเห็น แววทาบทามไป เล่นทีมระดับเยาวชน ของท้องถิ่น ขณะอายุได้ 8ขวบ พออายุ 12ปี มาราโดนาเข้า

สังกัดทีมเยาวชน ของสโมสร อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส นักบอลที่เก่งที่สุดในโลก2022 และขยับขึ้นสู่ ทีมชุดใหญ่ในปี ค.ศ.1976 โดยมาราโดนานั้น เป็นตำนาน นักเตะของโลกฟุตบอลอย่างแท้จริง ที่เชื่อเลยว่าแฟนบอล ที่ติดตามในโลกฟุตบอล

จะต้องเคยได้ยินชื่อของ นักเตะและ ชื่นชอบในตัวของมาราโดนา 100นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล ในสนามอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นนักเตะ ที่ประสบความสำเร็จ ที่พาทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและ คว้าแชมป์อีกมากมาย

ที่สำคัญ ยังประสบความสำเร็จใน ระดับสโมสร และยังสร้างซีน ตำนานมากมาย ที่เหล่าแฟนบอลต้องรู้จักแน่นอน ไม่ว่าจะการเลี้ยงหลบ ครึ่งทีมจากครึ่งสนาม ไปยิงประตูในเกม การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนติน่า

กับทีมชาติอังกฤษ หรือจะเป็นช็อตไม่รู้ลืม จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ เจ้าของฉายาแฮนด์ออฟก็อต จากจังหวะโลกไม่รู้ลืมที่กลายเป็นตำนาน กับการใช้มือซ้าย ปัดบอลเข้าประตู ในเกมใหญ่อย่างฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ

ในเกมที่เจอกับประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นลูกสำคัญที่ส่งให้ ทีมอาร์เจนติน่าสามารถ ผ่านเข้ารอบไปได้ จนกลายเป็นที่ มาของฉายา ที่เหล่าคนทั่วโลกรู้จักนี้คือยักเตะ ที่แฟนบอลชาวไทยและ แฟนบอลทั่วโลก ต่างเลือกหากเป็นกองกลางๆ

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง

จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ นักเตะตำนานกองหลังที่แฟนบอลชาวไทยยกย่อง

อันดับนักเตะที่ดีที่สุด จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ ที่แฟนบอลเลือกในตำแหน่งกองหลังแน่นอน นั้นคือคันนาว่าโร่ ตำนานนักเตะตำแหน่ง กองหลังอย่างแท้จริง โดยชื่อเต็มของเขาคือ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน ค.ศ.1973

สัญชาติอิตาลี โดยหากพูดถึงคันนาวาโร่ เชื่อว่าชื่อนี้ไม่มีใคร ในโลกลูกหนังที่ไม่รู้จัก จัดอันดับนักเตะชื่อดัง เพราะเขาคนนี้ คือกัปตันทีมชาติอิตาลี ที่ได้เดินนำหน้า ทุกคนขึ้นไป ชูถ้วยฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่เยอรมนี ปีค.ศ.2006 และเป็นเจ้าของ รางวัลบัลลงดอร์

ในตำแหน่งกองหลังอีกด้วย คันนาวาโร่เป็นหนึ่ง ในสุดยอดกองหลัง ของโลกมาช้านาน และได้รับการยกย่อง อย่างสูงในฐานะ กองหลังสุดแกร่ง ที่มีพร้อมสรรพ ทั้งการอ่านเกม แรงปะทะ นักบอลที่เก่งที่สุดในโลก2023 และหัวจิตหัวใจ ที่ไม่ค่อยท้อถอย

แม้ว่าร่างกาย จะไม่ได้สูงใหญ่อะไรเลยเพราะมีส่วนสูงแค่ 176 ซ.ม. โดยเขาเป็นนักเตะ ตำแหน่งกองหลังที่มี คิ้วเข้มเกิดที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลีย่อม ต้องเป็นสาวก ของทีมนาโปลี มาตั้งแต่เด็กๆ อันดับนักเตะกองกลางที่เป็นตำนานของโลกฟุตบอล

และมีฮีโร่ในวัยเด็กคือ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังของชาวเมืองเนเปิ้ลส์ และยังรวมถึง ชีโร่ แฟร์ราร่า อดีตกองหลัง จอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ที่เคยค้าแข้งกับ ทั้งนาโปลี นักเตะ ที่มี ค่าตัว แพงที่สุดในโลก 2565 และยูเวนตุส ซึ่งก็เป็นเส้นทาง ที่คันนาวาโร่

เลือกเดินตามในชีวิตนักเตะ และมีแฟร์เรร่า เป็นเหมือนไอดอล ในการเป็นนักฟุตบอล โดยต้องยอมรับว่า รูปแบบฟุตบอล ของอิตาลีในช่วงยุคของเขา ตำแหน่งกองหลังและ เกมรับของเขาถูกยอมรับ และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก

ผู้รักษาประตูอันดับ1ของโลก ที่ในเกมและแฟนบอลทุกคนต่างยกให้ นี้คือผู้รักษาประตูที่ดีมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

อันดับนักเตะผู้รักษาประตู เจ้าของฉายา แมงมุมดำ แห่งทีมชาติรัสเซีย เลฟ ยาชิน ที่ได้ชื่อว่าเป็น ผู้รักษาประตู ที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง ในประวัติศาสตร์ เพราะจวบจน จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ ถึงปัจจุบัน ยาชินยังคง เป็นโกลคนแรก และคนเดียว

ที่ได้รับ รางวัลบัลลงดอร์ รางวัลเกียรติยศ ระดับโลกสำหรับ จัดอันดับนักเตะชื่อดัง นักฟุตบอลมืออาชีพ ทุกตำแหน่ง ผู้เล่นในสนาม ปี1956 ยาชินโชว์พลัง ซูเปอร์เซฟ จนช่วยให้ ทีมชาติรัสเซีย คว้าแชมป์โอลิมปิกได้สำเร็จ รวมถึงแชมป์ยุโรปในปี1960

นอกจากนี้ เขามีโอกาส นักบอลอันดับ 1 ของโลก ลงเล่นฟุตบอลโลกถึง 3ครั้ง นั่นก็คือปี 1958, 1962 และ 1966 โดยในปี 1966 ยาชินพารัสเซีย เข้ารอบได้ลึกที่สุด เป็นครั้งแรก และได้ตำแหน่งที่ 4 ของฟุตบอลโลกปีนั้นมาครอง ในปี 1963 นั้น

ยาชินไม่เพียง คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 10 อันดับนักฟุตบอล แต่เขายังได้รับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยม แห่งยุโรปอีกด้วย ว่ากันว่าตลอดชีวิต การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ยาชินเซฟลูกโทษได้ราว 150ลูก ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ เซฟได้มากที่สุด ในประวัติศาสตร์

เว็บไซต์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับฟุตบอล และจัดอันดับนักฟุตบอลที่น่าสนใจ รวมถึงประวัตินักเตะรวบรวมเอาไว้

เว็บของเราจะมีเรื่องราวของ ฟุตบอลและข่าวสารฟุตบอลจาก ทั่วโลกรวบรวมเอาไว้ฟรี นักฟุตบอลชื่อดัง รวมถึงการจัดอันดับ นักเตะตำแหน่งต่างๆ หรือนักเตะที่ดีที่สุด ในแต่ล่ะตำแหน่งในสนาม จัดอันดับนักเตะที่ได้รับการยอมรับในตำแหน่งต่างๆ ก็มีการจัดอันดับและบอกไว้

เว็บของเราเป็นเว็บไซต์ฟุตบอล สำหรับแฟนบอล คอฟุตบอลชาวไทย ที่สามารถใช้งานได้ฟรี นักเตะชื่อดังในตำแหน่งต่างๆ เพราะมีแต่เรื่องราวดีๆ เรื่องราวน่าสนใจ เกี่ยวกับฟุตบอลทั่วโลก นักฟุตบอลชื่อดัง ทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต รวบรวมเอาไว้ในเว็บเดียว