ภราดร ปลื้มเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ดึงดูดมือท็อปโลก

ภราดร ปลื้มเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ดึงดูดมือท็อปโลก

ภราดร ปลื้มเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ดึงดูดมือท็อปโลก

“ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผู้อำนวยการจัดศึกเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ เผยภาพรวมการจัดครั้งที่ 4 พอใจเป็นอย่างมาก ชี้สามารถปักหมุดแผนที่เมืองหัวหิน

ในปฏิทินการแข่งขันของ WTA ได้สำเร็จ อ้อนผู้สนับสนุนร่วมกันต่อยอดรายการเทนนิสดี ๆ ให้อยู่ในประเทศไทยต่อไป ด้านผลการแข่งขันล่าสุดได้คู่แย่งแชมป์ประเภทหญิงคู่เป็นที่เรียบร้อย

“ซูเปอร์บอล” นายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก ในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น ปีนี้ ต้องบอกว่าพอใจกับผลงานของ 2 นักเทนนิสหญิงไทยที่ได้ไวลด์การ์ดหรือสิทธิพิเศษเข้าร่วมการแข่งขันรอบเมนดรอว์ ประเภทหญิงเดี่ยว ทั้ง “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี และ “แต้ว” ทรรศพร นาคหล่อ ซึ่งทำผลงานได้ดีเกินคาด

“แม้ว่า รวงข้าว และ แต้ว จะแพ้รอบแรก แต่แสดงฝีมือออกมาได้อย่างเต็มที่ สู้กับคู่แข่งได้อย่างสูสี เป็นที่น่าพอใจ คนดูก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 2 คนเล่นได้ขนาดนี้ หลังจากนี้จะต้องพัฒนาเรื่องอันดับโลก ซึ่งจะลงแข่งขันในรายการที่เล็กกว่านี้ แต่การที่ได้รับโอกาสเล่นรายการระดับ ดับเบิลยูทีเอ ไทยแลนด์ โอเพ่น ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ถือว่าผ่านเกณฑ์การทดสอบได้ดี”

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา