ดูบอลออนไลน์

ตำนานนักฟุตบอล ตำนานนักเตะราชันชุดขาว ตำนานนักเตะที่มีชื่อเสียง

ตำนานนักฟุตบอล ตำนานนักเตะราชันชุดขาว นักเตะระดับตำนานที่ แฟนบอลทุกคนต้องรู้จัก

ตำนานนักฟุตบอล ตำนานนักเตะราชันชุดขาว ไม่พลาดกับตำนาน ของนักฟุตบอล นักบอลดังๆ และตำนานโลกลูกหนัง ที่มีชื่อเสียง โดยคนแรกที่เราอยากจะ แนะนำเลยคือ ราอูล กอนซาเรส ยอดนักเตะ ที่เป็นตำนาน ของราชันชุดขาว

ที่เป็นกัปตันที่ คว้าแชมป์ กับเรอัลมาดริดมากมาย และถือเป็นนักเตะในยุคทอง ที่เป็นยุคกาลาติกอส หรือยุครวม ดารา ซุปเปอร์สตาร์ ในโลกลูกหนัง ที่ถือเป็นตำนาน ที่มีค่า ตัวแพงที่สุด ในยุคนั้น

ที่ถือเป็น การรวมกัน ของยอดนักเตะ ในโลกฟุตบอล ในยุคนั้น ที่รวม นักเตะต่างๆ ไว้ในทีมมากมาย ซึ่งราอูล เกิดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ค.ศ.1977 เกิดที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยทางราอูลนั้น

เป็นเด็กที่ถือ เป็นคน มาดริดแท้ ตั้งแต่เกิด เขาเล่นให้ กับสโมสรท้องถิ่น และได้เซ็นสัญญา กับยอดสโมสรอย่าง แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่อายุ 12ปี หลังจากนั้น ราอูลคือ นักเตะที่ดีที่สุด ในอคาเดมี่ ของทัพตราหมี ดูบอลออนไลน์

เขาสามารถพาทีม คว้าแชมป์ใน ระดับชาติจนเกือบหมด แต่โชคร้ายไป หน่อยที่ มันผิดยุค เพราะทีมแอตมาดริด ในช่วงเวลานั้น กำลังขาดทุน แบบไม่มี ทางออก เฆซุส กิล ประธานสโมสรแอตมาดริด ในยุคนั้น

ต้องประกาศ ปิดทีมอคาเดมี ของสโมสร เพื่อเป็นหนึ่ง ในมาตรการ ในการลด ค่าใช้จ่าย ในช่วงเวลานั้น ตราหมีกลืนไม่เข้า คายไม่ออก เพราะพวกเขาจะ เซ็นสัญญา ราอูลใน ฐานะนักเตะ อาชีพเลยก็ไม่ได้

เพราะตอนนั้น เจ้าตัวยัง อายุแค่ 13ย่าง 14ปี ซึ่งตามกฎของ ลาลีกาในประเทศสเปน การจะเซ็น สัญญาเป็น นักเตะอาชีพได้ จะต้องมีอายุ 18ปีเท่านั้น ครั้นจะเก็บไว้ ในทีมเยาวชนก็ ไม่มีที่ให้ลงเล่น ดังนั้นจึงกลายเป็น

การส่งมอง ของขวัญชิ้นโต ให้คู่อริร่วมเมือง ที่ยิ่งใหญ่กว่า และรวยกว่า อย่างเรอัลมาดริด ไปในท้ายที่สุด ซึ่งตัวราอูล เองก็ไม่มีทางเลือก เขาต้องไปต่อ เพื่อความฝันใน การเป็นนักเตะ เพราะไม่ได้เกิดมา ในครอบครัวที่ ร่ำรวยมากนัก

โดยในยุคกาลาติกอส ที่เต็มไปด้วย สตาร์ระดับโลก ซึ่งต้องเชือดเฉือน กันเองเพื่อแย่ง ตำแหน่ง 11ตัวจริง ทีมชุดดังกล่าว ก็ยังกล่าวถึง ราอูลในแง่ของคน ที่นักเตะ ทุกคนในสโมสร ให้ความ เคารพอยู่เสมอ

ตำนานนักฟุตบอล ตำนานนักเตะราชันชุดขาว ตำนานนักเตะที่แฟนบอลทุกคนรู้จักอย่างแน่นอน

โดยตำนานคนที่สอง จากราชันชุดขาวที่ เว็บของเราอยาก จะแนะนำคือ หลุยซ์ ฟิโก้นั้น 100 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 1972 ฟิโก้คือนักฟุตบอล ที่เก่ง ตั้งแต่ ยังเด็ก เขาคือ ดาวเด่นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทีมดังของโปรตุเกส ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ตั้งแต่อายุ 17ปี ยุคนั้นในปี 1992 สปอร์ติ้ง จ้างเฮดโค้ช ชาวอังกฤษอย่าง บ็อบบี้ ร็อบสัน เข้ามาคุมทีม และทีมก็รู้ดีว่า ปู่บ็อบ มีทักษะทางภาษาโปรตุกีส ที่ยังไม่ค่อยดีนัก

จึงมีการเลือกเอา โชเซ่ มูรินโญ่ บัณฑิตจากคณะ พลศึกษาที่เพิ่งจบใหม่ๆ มนุษย์ที่พูดสื่อสารได้ 6ภาษา เข้ามาเป็นล่ามให้ ร็อบสัน ณ ตอนนั้นฟิโก้ เล่าว่า เขารู้สึกว่าตนเอง จะมีแต้มต่อเหนือ นักเตะคนอื่นๆ

หากสามารถพูดได้ หลากหลายภาษา โดยเฉพาะตอนนี้ ภาษาอังกฤษถือเป็น ภาษาสำคัญของเขา เพราะเฮดโค้ช ของเขาต้องการ ใครสักคนที่ ฟังกันรู้เรื่อง และถ้าฟิโก้ เป็นคนนั้นได้ เขาก็จะได้ รับความไว้วางใจ

มากเป็นพิเศษ อย่างไม่ต้องสงสัย ว่ากันว่าเขาเป็น นักเตะโปรตุกีส ไม่กี่คนที่พูดภาษาอังกฤษ ได้อย่างคล่องแคล่ว และถูกไวยากรณ์ อย่างถูกต้องทำให้ การเป็นนักเตะเยาวชน แต่สามารถสื่อสารกับโค้ชได้

ทำให้เขา ได้รับ โอกาสและ ทำมันได้ ดีอีกด้วย ตลอดช่วง เวลาชีวิต ค้าแข้ง ฟิโก้คว้า แชมป์อะไรมากมาย ทั้งรางวัลส่วนตัว อย่างบัลลงดอร์ 1สมัย และ รางวัลกับ สโมสรต่างๆ ล้วนมีเหตุผล ถึงความยิ่งใหญ่

ในฐานะคนๆ หนึ่งของเขา และการเป็น สุดยอดนักเตะ ในโลกฟุตบอล โดยอดีตผู้เล่น สุดยอดอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, เบ็คแฮม, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ โรนัลโด้ ที่เป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ลูกหนัง ต่างก็พูดชมฟิโก้

ตำนานนักฟุตบอล

ตำนานนักฟุตบอล ตำนานนักเตะราชันชุดขาว รู้จักตำนานที่แม้แต่แฟนบอลยุคนี้ยังยอมรับ

โรแบร์โต้ คาลอส เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก รายชื่อ นักเตะใน ตํา นาน 34 คน มีชื่อเต็มว่าโรแบร์โต คาร์ลอส ดาซิลวา โรช่า เกิดเมื่อวันที่ 10เมษายน ค.ศ.1973 ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล แม่ชื่อว่า เวล่า รูเซีย ดาซิลวา และพ่อ ออสก้า ดาซิลวา

ซึ่งเรื่องราว ในวัยเด็ก ของคาร์ลอส ก็เหมือนกับ นักเตะคนอื่นๆ ที่สัญชาติบราซิล ที่ต้องเจอ ปัญหาตอนเด็ก และพบเจอ กับความยากจน โดยเขานั้นเป็น เหมือน นักเตะคนอื่น ที่ชื่นชอบในฟุตบอล บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท

และเวลาว่าง ส่วนใหญ่ จะใช้ไป กับการเตะฟุตบอล และในบราซิลนั้น จะเหมือนว่า กีฬาที่ได้รับความนิยม มากที่สุดและ ส่วนใหญ่ มักจะเล่นฟุตบอลกัน ในประเทศซะมากกว่า ซึ่งถือเป็นกีฬา ที่ได้รับ ความนิยมมากที่สุด ในประเทศ

ซึ่งคาร์ลอส ก็เล่นมาตลอด และเล่นฟุตบอลมาอย่างดี แทบจะทุกครั้ง ที่มีเวลา นอกจากการทำงาน เพราะตัว ของคาร์ลอสนั้น ในช่วงวัยรุ่น ทำงาน ในโรงงาน ทอผ้า ซึ่งเป็นที่น่าเสียดาย ที่บราซิล ไม่มีอคาเดมี่ ฝึกนักเตะวัยเด็ก

หรือทีมเยาวชน โดยตัวเขาเริ่ม เล่นฟุตบอลอาชีพ เป็นครั้งแรก กับสโมสร Uniao Sao Joao เป็นสโมสรของ ประเทศบราซิลที่ มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เมื่อถดูกาล 1990 ตำนานแบ็คซ้ายผู้นี้ ถือได้ว่าเป็นนักเตะ

ที่มีจุดเด่น อยู่ที่เกมรุก มากกว่าเกมรับ จากการใช้ ความเร็วในการวิ่ง พละกำลังที่ล้นเหลือ รายชื่อนักฟุตบอลระดับโลก และลูกยิงอันทรงพลัง เขาประสบความสำเร็จ และถูกจดจำ ในฐานะ นักเตะที่ประสบความสำเร็จ และตำนานของเรอัลมาดริด

ตำนานกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดของเรอัลมาดริด และของโลกที่แฟนบอลทั่วโลกโดยเฉพาะ แฟนบอลเรอัลมาดริดชื่นชอบ

นักเตะที่มี สไตร์เป็นของตัวเอง จนมีนักเตะ ที่เล่นคล้ายกัน ชื่อนักฟุตบอลเท่ๆ และได้รับการยอมรับ เป็นรุ่นน้องที่ ถูกยก ให้มีฝีเท้า ใกล้เคียงกัน ที่แฟนบอลทั่วโลกยอมรับ นั้นคือ โคล้ด มาเกเลเล่ ตำนานกองกลางตัวรับ ระดับโลก

ก่อนจะเป็น ยุคปัจจุบัน อย่างก้องเต้ กองกลางที่ รับหน้าที่ ในการตั้งรับ สไตล์การเล่น เกมรับเต็ม แบบรูปแบบ ที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้ตำแหน่งกองกลางตัวรับ ในตำแหน่งและ สไตร์การเล่นของเขา ถูกคนทั่วไปเรียก

โดยใช้ชื่อของเขาไปเลย นั้นคือ มาเกเลเล่โรล์ ที่ปัจจุบัน หากนึกถึง กลางรับที่ดีที่สุด ในโลกชื่อของ ก้องเต้จะ เป็นชื่อแรก และชื่อเดียวที่ ขึ้นมาในสมอง แต่ยุคก่อนหน้านี้ ชื่อของมาเกเลเล่ จะเป็นชื่อแรก และชื่อเดียว ตำนานนักเตะ

ในประวัติศาสตร์ กองกลางเลยก็ได้ นี้คือจิ๊กซอร์ ชิ้นสำคัญของ เรอัล มาดริด ยุคกลาติกอส การขาดเขา คือการจบยุคสมัยของ กลาตกอสยุคแรก อย่างแท้จริง เขาคือตำนานนักเตะกองกลาง ตัวรับที่ดีที่สุดของ ราชันชุดขาวก็ว่าได้

ตำนานนักเตะของโลกและเรอัลมาดริด ที่ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ทั้งรางวัลกับสโมสร ทีมชาติ และส่วนตัว

ตำนานนักเตะคนสุดท้าย ยอดนักเตะกองกลาง ที่ทั่วโลกยอมรับ รายชื่อนักฟุตบอล และแฟนบอลทุกคนรู้จัก ซีนาดีน ซีดาน เขาเกิดที่เมืองมารเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ในครอบครัว ชาวแอลจีเรีย อพยพ มีชื่อเต็มว่า ซีเนดีน ยาซีด ซีดาน

เริ่มเป็นนักฟุตบอล อาชีพขณะ อายุ 17 ปี กับกาน ของฝรั่งเศส จากนั้นก็ มาประสบความสำเร็จ กับบรอกร์โด ในลีกเอิง ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมแห่งปี ของยุโรป ได้เข้าร่วม ฟุตบอลโลกครั้งแรก

โดยเป็นผู้เล่นคนหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็น หัวใจสำคัญ ของทีมชาติฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 1998 ซึ่งช่วยให้ฝรั่งเศส ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก เป็นสมัยแรก เขาเป็นแดนกลางคนสำคัญ ของเรอัลมาดริด ที่แฟนบอลทุกคน ต้องรักเขา