มังงะ

ตำนานนักเตะอิตาลี ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา ตำนานโลกลูกหนังอิตาลี

ตำนานนักเตะอิตาลี ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา ทำความรู้จักตำนานสโมสรอิตาลี

ตำนานนักเตะอิตาลี ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา รู้จักตำนานของทีมชาติอิตาลี และตำนานของฟุตบอลอิตาลี ราย ชื่อนักเตะ อิตาลี 1998 ที่ทุกคนต้องรู้จัก ตำนานนักเตะอย่างแท้จริง กับคนแรก ที่อยากจะแนะนำเลยคือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ยอดนักเตะในการจบสกอร์ หนึ่งในตำนานนักเตะของ โลกลูกหนังที่มี ชื่อเสียงและ เหล่าแฟนบอลต้องรู้จัก และหากมีการพูดถึง

สถิติยิงประตู ในยุคก่อนหน้านี้นั้น ชื่อของ ฟิลิบโป้ อินซากี้ ต้องถูก พูดถึงแน่นอน โดยเฉพาะหากพูดถึง ในตำแหน่งของสุดยอดกองหน้า ชื่อของชายคนนี้ ก็ต้องติดอยู่ทุกชาตร์ เพราะนักเตะคนนี้ คือนักเตะกองหน้า ที่มักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลา และมักจะหาช่อง และยิงประตูจาก ลูกที่ คลุกคลิก อยู่หน้ากรอบประตู โดยเขาเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ค.ศ.1973

เกิดที่เมืองเปียเซนซา ประเทศอิตาลี เขาเป็นหนึ่งใน นักเตะคนสำคัญ ที่อยู่ในชุดคว้า แชมป์ฟุตบอลโลกใน ปีค.ศ.2006 กับทีมชาติอิตาลีอีกด้วย ซึ่งถือเป็นนักเตะที่ เป็นตัวสำคัญของทีมอีกด้วย และเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในทีมชาติรวมทั้ง ยังได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2สมัยกับโคตรทีม อย่างเอซี มิลาน

ยอดทีมอันดับต้นๆ ในเซเรียอาอิตาลีอีกด้วย อินซากี้ ได้เล่นเป็นกองหน้า ให้กับสโมสรใหญ่ๆ ในประเทศอิตาลี หลายแห่งและ ที่สำคัญเขาเล่นให้ทั้งสโมสร อย่างยูเวนตุส และเอซี มิลาน ช่วยพาทีมได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2 สมัยได้อีกด้วย เรียกว่าในช่วงที่ ฟุตบอลอิตาลีรุ่งเรือง และมีความสำคัญอย่างมาก อินซากี้ถือเป็น

นักเตะที่สำคัญ และช่วยให้ทั้งสโมสร และทีมชาติอิตาลี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 โดยอิซากี้สามาคร้าถ้วย UCL ได้ในปี 2003 , 2007 และกัลโช่เซเรียอา 1998, 2004, 2011 เขาเป็นหนึ่งใน บรรดาตัวจบ สกอร์ที่ดีที่สุด ของโลกอีกแล้ว ด้วยสไตล์ที่ ไม่ได้เหมือนใคร เหมือนกับว่าเขา ไม่มีส่วนร่วม กับทีมตลอดทั้งเกมส์

แต่กลับมีชื่อของเขา เป็นผู้ทำประตูได้ตลอด ทำให้ถูกยกเป็นตำนานนักเตะและแฟนบอลชาวไทยส่วนใหญ่ จะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน และเคยได้ยินชื่อ ของนักเตะคนนี้นี้คือ ตำนานโลกลูกหนังอิตาลี ที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งและ เป็นตำนานในโลกฟุตบอล ที่มีความสำเร็จในระดับส่วนตัว และในระดับสโมสร รวมถึงทีมชาติมากมาย มังงะ

ตำนานนักเตะอิตาลี

ตำนานนักเตะอิตาลี ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา ตำนานกองหลังของฟุตบอลอิตาลี

โดยคนที่สองของ ตำนานนักเตะอิตาลีใน ตำนานนักเตะอิตาลี ตำแหน่งของกองหลังอย่าง คันนาวาโร่ ยอดกองหลังแห่งทีมชาติอิตาลี ที่แฟนบอลต้องเคยได้ยินชื่อ ที่หากพูดถึง ชื่อของคันนาวาโร่ หรือกองหลังตำนานอิตาลีคนนี้ และหากมีการโหวตถึง ตำแหน่งกองหลังที่ดีที่สุด ในโลกฟุตบอล เชื่อเลยว่าแฟนบอล ส่วนใหญ่จะต้อง มีชื่อของคันนาวาโร่ ติดอยู่แน่นอน

เพราะพูดกันถึงตำแหน่งกองหลัง และนักเตะตำแหน่งกองหลัง ที่โดดเด่นที่สุดที่เป็น ตำนานในโลกฟุตบอล และหากมีการจัดอันดับ ชื่อของคันนาวาโร่มักจะ ติดอันดับอยู่เสมอ เพราะต้องยอมรับว่า คันนาว่าโร่นั้น คือตำนานนักเตะตำแหน่ง กองหลังอย่างแท้จริง โดยชื่อเต็มของเขาคือ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน ค.ศ.1973 สัญชาติอิตาล

โดยหากพูดถึงคันนาวาโร่ เชื่อว่าชื่อนี้ไม่มีใคร ในโลกลูกหนังที่ไม่รู้จัก เพราะเขาคนนี้ คือกัปตันทีมชาติอิตาลี ที่ได้เดินนำหน้า ทุกคนขึ้นไป ชูถ้วยฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่เยอรมนี ปีค.ศ.2006 และเป็นเจ้าของ รางวัลบัลลงดอร์ใน ตำแหน่งกองหลังอีกด้วย คันนาวาโร่เป็นหนึ่ง ในสุดยอดกองหลัง ของโลกมาช้านาน ถือเป็นนักเตะ ตำนานโลกลูกหนังอิตาลี

และได้รับการยกย่อง อย่างสูงในฐานะ กองหลังสุดแกร่ง ที่มีพร้อมสรรพ ในทุกด้านเลยก็ว่าได้ รายชื่อนักเตะ อิตาลี 2002 ทั้งการอ่านเกม แรงปะทะ และหัวจิตหัวใจ ที่ไม่ค่อยท้อถอย แม้ว่าร่างกาย จะไม่ได้สูงใหญ่อะไรเลยเพราะมีส่วนสูงแค่ 176 ซ.ม. โดยเขาเป็นนักเตะ ตำแหน่งกองหลังที่มี คิ้วเข้มเกิดที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี ย่อมต้องเป็นสาวก ของทีมนาโปลี มาตั้งแต่เด็กๆ

และมีฮีโร่ในวัยเด็กคือ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังของชาวเมืองเนเปิ้ลส์ และยังรวมถึง ชีโร่ แฟร์ราร่า อดีตกองหลัง จอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ที่เคยค้าแข้งกับ ทั้งนาโปลี และยูเวนตุส ซึ่งก็เป็นเส้นทาง ที่คันนาวาโร่ เลือกเดินตามในชีวิตนักเตะ และมีแฟร์เรร่า เป็นเหมือนไอดอลในการเป็นนักฟุตบอล ทำให้คันนาวาโร่เป็นนักเตะ ที่มีทั้งไอคิวฟุตบอล และอัจฉริยะ ในตำแหน่งกองหลังของประเทศอิตาลีเลยก็ว่าได้ นี้คือตำนานกองหลังอย่างแท้จริง

ตำนานนักเตะอิตาลี ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา ตำนานนักเตะในตำแหน่งกองหลางที่ดีที่สุดในโลก

ตำนานนักเตะอิตาลีคนที่สาม อันเดรีย ปีร์โล่ ศิลปินแห่งโลกลูกหนัง หนึ่งในตำนานนักฟุตบอล ชาวอิตาลีที่เหล่า แฟนบอลในยุคเดียว กับปีรโล่ ต้องรู้จัก และเคยได้ยินชื่อของเขา โดยสามารถประสพความสำเร็จ อย่างมากมายกับฟุตบอลอิตาลี ทั้งฟุตบอลระดับสโมสร ระดับลีก

และระดับทีมชาติ ที่ต้องยอมรับเลยว่า นักเตะคนนี้ ประสพความสำเร็จ เป็นอย่างมาก โดยเว็บไซต์ของเราจะพา ไปทำความรู้จัก กับยอดนักเตะรายนี้ รวมถึงประวัติของนักเตะ และเรื่องราวน่าสนใจ ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน โดยปีย์โล่นั้น เกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 1979

โดยส่วนใหญ่นั้น เรื่องราวของ นักเตะชื่อดังหลายคน กอง หน้า อิตาลี ตำนาน เริ่มต้นจาก ความยากลำบาก ต้องดิ้นรนปากกัดตีนถีบ เพื่อพัฒนาตัวเอง จากการเป็น นักฟุตบอลข้างถนน จนกว่าจะ ประสบความสำเร็จ บนเส้นทางลูกหนัง นำมาซึ่งชื่อเสียง และเงินทอง มหาศาล แต่เรื่องราวของ ปีร์โล่เจ้าของ

ฉายาศิลปิน ลูกหนังนั้น แตกต่างออกไป เพราะเขาเป็นนักเตะที่บ้านรวย ไม่ลำบากเหมือนนักเตะ คนอื่นเขาคือศิลปินลูกหนัง ที่มีไอคิวฉลาด และเล่นบอลโดยใช้สมอง เขาเป็น นักฟุตบอลอัจฉริยะ ที่ทั่วโลกต่างก็ยอมรับ และยกย่องเขา ยกให้เป็น ตำนานโลกลูกหนังอิตาลี อีกหนึ่งคน

ตำนานนักเตะอิตาลี

ตำนานนักเตะที่ถูกเรียกว่าวันแมนคลับ ของประเทศอิตาลีที่แฟนบอลอิตาลีทุกคนรัก และยกย่อง

ตำนานนักเตะอิตาลีคนที่สี่ ตำนานนักเตะอิตาลี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เจ้าของฉายา เจ้าชายหมาป่า แห่งกรุงโรม ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา ซึ่งต๊อตตินั้น เป็นนักเตะที่ถูกเรียกว่า วันแมนคลับ ที่ถูกยกให้เป็นนักเตะ ที่เล่นให้เพียงแค่สโมสรเดียว ตลอดอาชีพการค้าแข้ง และเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในโลกฟุตบอล

ด้วยความที่เป็นนักเตะ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ถูกยกย่องให้เป็น ตำนานโลกลูกหนังอิตาลี ซึ่งต๊อดตินั้น มีฉายาที่เป็นที่พูดถึง ทั่วโลกอย่าง เจ้าชายแห่งกรุงโรม อย่างแท้จริง เพราะตลอดอาชีพ การค้าแข้งของเขา เขาอยู่กับโรม่าสโมสรเดียว ตั้งแต่ต้น จนจบการค้าแข้ง ตำนานนักเตะสเปน

และเป็นจุดศูนย์ รวมของทีม เป็นตำนานของอิตาลี ซึ่งตลอดระยะ เวลาที่สวมชุดโรม่า ทำการแข่งขัน เขาเพิ่งจะแขวนสตั้ดไปในปี 2017 และผ่านการลงสนาม ให้ทีมมากถึง 619เกม เป็นกัปตันทีมโรม่า และได้ครองรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของอิตาลีถึง 5สมัย และครองแชมป์กัลโช่เซเรียอา 1สมัย

แถมยังเป็นขุนพลทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 อีกด้วย ซึ่งถ้านับทุกรายการแข่งขัน เขาเล่นให้โรม่ามากถึง 785 นัด ยิงไป 307 ประตู โดยผ่านศึกกัลโช่มายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1992 จนถึง ค.ศ. 2017 เลยทีเดียว เขาคือตำนานที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง ที่ถูกยกเป็นตำนาน โดยเฉพาะแฟนบอลอิตาลี

สุดยอดนักเตะที่มีเอกลักษณ์ และเป็นไอค่อนแห่งยุคในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ที่แฟนบอลในไทยทุกคนต้องรู้จัก

ทำความรู้จัก กุนซือ อิตาลี กับยอดนักเตะ ตำนานนักเตะอิตาลี และสุดยอดนักเตะอย่าง โรแบร์โต้ บาจโจ้ เจ้าของฉายา เทพบุตรเปียทองคำ ตำนานนักเตะกัลโช่เซเรียอา โดยบาจโจ้นั้น ยิงไปทั้งหมด ในลีกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอาทั้งหมด 205ประตู ซึ่งนับเป็นอันดับ 2ของคน ที่ยิงประตุได้มากที่สุด

ในฟุตบอลกัลโช่เซเรียอาอีกด้วย ทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 ซึ่งเหล่าแฟนบอลหลายคน ต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งบาจโจ้นั้น ถือเป็นดาวเตะอิตาเลี่ยน ที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุด คนหนึ่งของลีกเลยก็ว่าได้ มีเอกลักษณ์ เป็นเปียด้านหลัง

จนถูกเรียกว่า เจ้าเปียทองคำ แชมป์บอลโลก 2002 ซึ่งความสามารถทางด้านฟุตบอล มาพร้อมกับหน้าตา ที่คมคายทำให้ เขาเป็นที่รักของ แฟนบอลสาวๆ อีกด้วย และความเก่งกาจที่ครบเครื่อง ในเชิงฟุตบอล ทำให้เขาได้รับรางวัล บัลลงดอร์ไปครองในปี 1993 อีกต่างหาก