ดูหนังออนไลน์

ตำนานนักเตะ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รู้จักตำนานนักเตะมากขึ้น

ตำนานนักเตะ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตำนานของสโมสรแมนยู

ตำนานนักเตะ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นักเตะดังในอดีต ทำความรู้จักตำนานของ สโมสรแมนยูไนเต็ด ตำนานของโลกฟุตบอล ที่แฟนกีฬาฟุตบอล ทุกคน จะต้อง รู้จักกันอย่างแน่นอน กับรายชื่อตำนานนักเตะเหล่านี้ ที่เว็บของเราคัดสรร กันมาให้ติดตามกัน โดยคนแรก ที่เด็กผีหลายคน น่าจะรู้จักและ ทันเห็นตอนค้าแข้งกัน อย่าง ไรอัน กิ๊กส์

ชื่อนี้เรียก ได้เลยว่า นี่คือไอคอล ของสโมสรอย่างแท้จริง และไอดอลของ นักเตะหลายคน นี้คือตำนานของทีมแมนยู เพราะมีหลายคนที่ ติดตามแมนยูไนเต็ด ก็เพราะ ปีกพ่อมด คนนี้ ซึ่งกิ๊กส์นั้น มักจะเป็น ผู้เล่น คนสำคัญที่ มักจะคอยพลิกเกม และสู้อย่างถึงที่สุด ไม่เคยมีคำว่า ยอมแพ้ ที่สำคัญฝีเท้า ในการแข่งขัน สามารถพึงพาได้

เรียกว่ามีความเป็น ยูไนเต็ดสูงมาก ที่สำคัญ เป็นลูกหม้อ ของสโมสร ที่ตั้งแต่ เด็กก็ฝึก อยู่ในศูนย์ฝึกของเยาวชน และนับเป็นนักเตะ คลาสออฟ92 คนแรกที่มาเล่น ให้กับ สโมสรแมนยูไนเต็ด ชุดใหญ่ เป็นคนแรกอีกด้วย โดยไรอัน กิ๊กส์นั้นเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 1973 โดยเป้นนักเตะที่เกิดที่ คาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ซึ่งต่อมาครอบครัว ของกิกส์นั้น ดูหนังออนไลน์

ก็ได้ย้ายจาก เวลส์ มาอยู่ที่อังกฤษ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ในตอนนั้นเขาเล่น ให้กับทีมเยาวชน ของสโมสร ดีน ซึ่งเป็นที่แรกที่เขา ได้เรียนรู้ การเล่นฟุตบอล โค้ชของเขา ในตอนนั้นคือ เดนิส สโคฟิลด์ ซึ่ง กิ๊กส์ ถูก เดนิส ส่งไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนกระทั่งอายุได้ 14ปี ในวันเกิดปีที่ 14 ของเขา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เดินทางไป ที่บ้านของเขาใน สวินตัน เมืองแมนเชสเตอร์

เพื่อติดต่อพูดคุย เพื่อดึงนักฟุตบอล หนุ่มน้อยผู้นี้ ไปร่วมทีมเยาวชน ของสโมสร ที่ในตอนนั้น เฟอร์กี้พึ่ง จะมารับตำแหน่ง หลังจากที่เฟอร์กี้ ได้ฟังคำยืนยัน และเรื่องราว เกี่ยวกับนักเตะ เยาวชนที่มีศักย์ภาพ เป็นอย่างมากจาก เคน บาร์เนส หัวหน้าสเกาต์ ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ว่าทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้

จะไม่เซ็นสัญญากับกิ๊กส์ เฟอร์กี้จึงรีบ นั่งรถมา ที่บ้าน ของกิ๊กส์เพื่อ พูดคุยเรื่องดึงตัว และนั่นก็ ทำให้แมนซิตี้ สูญเสียอย่างมหาศาลกับ สิ่งที่พวกเขาปล่อย ให้หลุดลอยไป ซึ่งกลับเป็น สิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา และเป็นตำนานของสโมสร ที่พาความสำเร็จ มาให้กับทีมมากมาย เป็นหนึ่งในตำนานของ สโมสรแมนยูที่ แฟนบอลทุกคนรักอย่างแท้จริง

ตำนานนักเตะ

ตำนานนักเตะ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตำนานนักเตะที่มาล่าแชมป์กับแมนยู

ตำนานที่มี ชื่อเสียงของแมนยู รายชื่อ นักเตะใน ตํา นาน 34 คน คนที่สอง ไมเคิล โอเวน เบบี้โกล์ เจ้าหนูมหัศจรรย์ ของประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียง และรับใช้ทีมชาติ ด้วยการเล่นให้กับทีมชาติ ตั้งแต่อายุ 15 ปี และยังสามารถ ขึ้นเป็นนักเตะชุดใหญ่ ของสโมสรลิเวอร์พูลได้ โดยเป็นนักเตะ ดาวรุ่งที่มี ชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จาก การลงเล่นใน สโมสรชั้นนำ ของพรีเมียร์ลีก

หรือที่ตอนนั้น เรียกกันว่า สโมสรท๊อป4 ที่จะประกอบ ไปด้วย ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซนอล ซึ่งไมเคิล โอเวนถือเป็น นักเตะดาวรุ่ง ที่มีชื่อเสียงเป็น อย่างมากอยู่แล้ว เพราะเป็นนักเตะ เยาวชนของทีมชาติอังกฤษ และทำผลงานได้ดี ในระดับเยาวชน กับการไปแข่งขัน ในรายการต่างๆ ระดับเยาวชนทีมชาติ

ทำให้โอเวน มีชื่อเสียงจากการช่วย ทีมเยาวชนทีมชาติอังกฤษ ในการช่วยสร้าง ชื่อเสียงให้กับประเทศ รวมทั้งในระดับสโมสร ที่สามารถพาทีมเยาวชนลิเวอร์พูล มีชื่อเสียงขึ้นมา และสามารถ พาทีมสโมสรเยาวชนของลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ในระดับ ของสโมสรใน ประเทศอังกษ จึงทำให้ได้ฉายาว่า เจ้าหนู เบบี้โกล์ เพราะด้วยความเก่งกาจ ในการเลี้ยงบอล

โดยโอเวน นั้นมีความสามารถ อยู่ที่ความเร็ว และการจบสกอร์ ที่เฉียบคม และใจเย็น ด้วยทักษะ การเลี้ยงบอล บวกกับความไว และด้วยการยิงประตู ที่เรียกได้ว่า ยิงดีมากๆ สำหรับกองหน้าสัญชาติอังกฤษ และด้วยที่อายุยังน้อย จึงตกเป็น ความสนใจของ สื่อหลายๆ สำนัก รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพ บาคาร่าขั้นต่ำ10บาท

ของหลายๆ สโมสรที่ต้องการ ดึงตัวนักเตะ ที่อายุยังน้อย แต่ฝีเท้าเกินวัย เพื่อเป็นอนาคต ของทีมชาติและสโมสร โดยเขาเป็นตำนานนักเตะ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และเขายังเคยได้รับ รางวัลบัลลงดอร์ ในสมัยพีคสุดอีกด้วย

ตำนานนักเตะ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ประวัติและเรื่องราวน่าสนใจของนักเตะ

นักเตะคนที่สาม โอเล่ กุนนาห์ โซชาร์ เว็บไซต์ของเราที่ รวมเอาประวัติ และเรื่องราว รายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล อดีต ถึง ปัจจุบัน ที่น่าสนใจพร้อม ข่าวบอลมาแรง ที่แฟนบอลของแมนยูไนเต็ด โดยเฉพาะกับ แฟนบอลของโซลชาร์ หรือที่เรียก กันว่าน้าลูกอม ไม่ควรพลาด โดยเว็บของเรา จะนำเอา ประวัติส่วนตัวและ เรื่องราวที่น่าสนใจ ของน้าลูกอม มาให้เหล่าแฟนบอลได้อ่านเล่นกัน

เพราะเชื่อว่ามีแฟนแมนยูไนเต็ด ชื่อนักเตะทั้งหมด อยากจะรู้จัก เรื่องราวของ ผู้จัดการของทีมคน ปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น โดยประวัติ โดยย่อของเขา โซลชาร์เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ.1973 ที่เมือง คริสเตียนซันด์ ประเทศนอร์เวย์ โดยเขาเกิดมาในประเทศนอร์เวย์ที่ ฟุตบอลอาชีพไม่ได้ รับความนิยมและ กีฬาฟุตบอลในประเทศ ไม่ได้ถูกให้ความสำคัญ มากเท่าไหร่เพราะ

หากมองย้อนไปดูประวัติ ของทีมชาตินอร์เวย์ กับฟุตบอลโกล หรือฟุตบอลระดับนานาชาติก็ตาม ชื่อของทีมชาตินอร์เวย์จึง ไม่ได้รับความนิยมและ ถูกให้ความสำคัญที่มากพอ ทำให้โซลชาร์เพียง เตะฟุตบอลสนุกๆ กับเพื่อนหรือคนรู้จัก ระแวกบ้านมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ไม่ได้มีชุดทีมชาติเยาวชน หรือสโมสรฟุตบอลของ เยาวชนเลยทำให้ เหมือนเป็นการเล่น เป็นงานอดิเรกในช่วงเวลาว่างเท่านั้น

โดยเขานั้นเริ่มต้น โดยการเล่นให้ สโมสรเคลาเซเนนเก้น ในดิวิชั่น3 ของลีกฟุตบอลนอร์เวย์ เพียงไม่นานเขา ก็ย้ายไปเล่นให้ กับโมลด์ในพรีเมียร์ ลีกนอร์เวย์ ปีค.ศ.1995 และด้วยฟอร์ม การเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาติดทีมชาตินอร์เวย์ และใช้เวลาไม่นาน เลยที่จะทำให้ สโมสรใหญ่ๆ หลายสโมสร ในยุโรปสนใจในตัวเขา ด้วยความสามารถ ที่โดดเด่นของเขาเอง ทำให้ได้รับการขนาน นามว่าเป็น อลัน เชียร์เรอร์ แห่งนอร์เวย์

ตำนานนักเตะ

ตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ แฟนบอลทุกคนชื่นชอบและ รักเป็นอย่างมากในตอนสมัยค้าแข้งอยู่

คันโตน่า เกิดมาเพื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่อนักบอล ดังๆ อย่างแท้จริง เขาเริ่มต้น ประสบความสำเร็จในอาชีพค้า แข้งด้วยการคว้า แชมป์กับมาร์กเซยในปี 1991 และมีโอกาสติด ทีมชาติเกือบ 50 เกม เขามาทดสอบฝีเท้า

กับเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ตอนอายุ 25 ปี ก่อนที่จะได้รับความสนใจจาก ฮาเวิร์ด วิลกินสัน ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ในเวลานั้น และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของลีลด์ และการพาทีมยูงทอง คว้าแชมป์ลีกสูงสุด ตำนานโลกลูกหนัง

ได้ในฤดูกาล 1991/1992 ก็น่าจะบ่งบอก อะไรได้บ้าง ถึงฝีเท้าของเขา ช่วงเปิดฤดูกาลต่อมา เขาทำแฮตทริคใส่ลิเวอร์พูลในเกมแชริตี้ ชิลด์ จากนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เห็นแวว และชื่นชอบ ในฝีเท้าอยากได้ มาร่วมทีม

ซึ่งในฤดูกาล 1992 ก็คว้าตัวของคันโตน่า มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปลายปี 1992 ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะคันโตน่าพร้อมลงสนาม สร้างผลงานทันที และช่วยสร้างแมนยู จนถึงทุกวันนี้

ตำนานนักเตะที่ได้รับการยกย่ และแฟนบอลทุกคนชื่นชอบและ เป็นที่พึ่งของนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี

รอยคีน นั้นเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ค.ศ. 1971 ที่เมืองคอร์ก ประเทศไอร์แลนด์ โดยคีนนั้น เริ่มเข้าสู่วงการฟุตบอล กับคอบห์ รัมเบลอร์ส สโมสรเยาชนในประเทศไอร์แลนด์ ต่อมา ไบรอัน เคลาจ์ เอเยนต์นักเตะได้ติดต่อ

และพาเขาย้ายไปเล่นให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในขณะที่เขาอายุได้ 18 ปี โดยการลงสนามนัดแรก ของเขาเป็นบทพิสูจน์ ตัวเขาเองอย่างแท้จริง เมื่อทีมต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมซึ่งได้ แชมป์ลีกในปีนั้น

และเขาก็ จบฤดูกาลแรก ที่เขาเล่น ให้กับทีมแบบเต็มที่ กับการลงเล่นใน เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก ในปี 1991 เมื่อเขาอายุได้ 20 ปี จากฟอร์มการเล่น ที่โดดเด่นของเขา ก็ไม่สามารถหลุดรอด

ผ่านสายตาของผู้จัดการ ทีมชาติไอร์แลนด์ไปได้ จึงได้เรียกติด ทีมชาติจากฟอร์ม ในตอนนั้น เขาสามารถแจ้งเกิดได้ กับทีมชาติและ ได้ย้ายมาร่วมสโมสร แมนยูไนเต็ดและกลายเป็น อีกหนึ่งตำนานนักเตะคน สำคัญของสโมสร