ดูซีรี่ย์

ตำนานโลกลูกหนัง ตำนานนักเตะลีกอังกฤษ ติดตาทตำนานยักเตะยุคพรีเมียร์ลีก

ตำนานโลกลูกหนัง ตำนานนักเตะลีกอังกฤษ รู้จักตำนานนักเตะของพรีเมียร์ลีก

ตำนานโลกลูกหนัง ตำนานนักเตะลีกอังกฤษ ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ตำนานฟุตบอล และ อดีตตำนานนักเตะ ชื่อดัง ของพรีเมียร์ลีก ที่เว็บของเราจะรวบรวมจาก เหล่าแฟนบอล สโมสรในพรีเมียร์ลีก มาแนะนำให้กับ แฟนบอลได้ติดตามหรือ เหล่าตำนานที่แฟนบอลส่วนใหญ่ ต่างก็รู้จักและ เป็นแฟนนักเตะของ นักเตะเหล่านี้อย่างแน่นอน มาทำความรู้จัก

และเรื่องราวของเหล่าตำนานนักเตะ ของทางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปเล่ ปัจจุบัน ที่เว็บของเราจะรวบรวม เรื่องราวที่น่าสนใจของ เหล่าอดีตตำนานนักเตะ ของทางพรีเมียร์ลีก ที่เหล่าแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยเรียกว่า ผู้ชายชาวไทยส่วนใหญ่ ต่างก็เชียร์พรีเมียร์ลีก เว็บของเราเลยจะรวบรวมรายชื่อ และเรื่องต่างๆ ของตำนานนักเตะ จากสโมสรฟุตบอล ในพรีเมียร์ลีก

ที่แฟนบอลชาวไทย ไม่ว่าจะแฟนแมนยูไนเต็ด แฟนลิเวอร์พูล แฟนเชลซี แฟนอาร์เซนอล แฟนสเปอร์ แฟนแมนซิตี้ และอีกสโมสรมากมาย ที่เว็บของเรา รวบรวมเรื่องราวที่ น่าสนใจรวบรวมตำนานนักเตะ มาไว้ให้กับ เหล่าแฟนบอลได้ติดตามฟรี โดยคนแรกของเรา คือตำนานนักเตะของ ลีกสูงสุด ขอประเทศอังกฤษหรือ ที่เรียกว่าพรีเมียร์ลีก อีกหนึ่งคน ที่อยู่ในชุดไร้พ่าย ดูซีรี่ย์

หรือยุคไร้พ่าย ของอาร์เซนอล เพราะต้องยอมรับว่า ผู้เล่นชุดนั้น ของอาร์เซนอล ถูกยกให้เป็น ตำนานของ พรีเมียร์ลีกหลายคน โดยนักเตะคนแรก ก็คือเดนนิส เบิร์กแคมป์ ยอดนักเตะ ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้า ที่มีความสุขุมเยือกเย็น ไม่ค่อยปรากฏอารมณ์ ฉุนเฉียวในเวลาเล่น มีรูปแบบการเล่น ที่สวยงามและ เฉียบคม กล่าวกันว่า เป็นผู้เล่น กองหน้าที่ดีที่สุด ของเนเธอร์แลนด์

นับตั้งแต่ เกิดยอด ตำนานนักฟุตบอล ของโลกอย่าง มาร์โก ฟัน บัสเติน เป็นต้นมา และถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ในประวัติศาสตร์ ของอาร์เซนอลเคียงคู่ กับทางอองรี โดยเขาก็ ถูกยก ให้เป็น ตำนาน ด้วยสไตร์การเล่น และการยิงประตู ที่เขานั้นถูกยกให้เป็น ตำนานของโลกฟุตบอล ที่มีความใจนิ่ง และใจเย็นแบบสุดๆ ในการยิงประตู จึงได้รับ ฉายาจาก แฟนฟุตบอลชาวไทยว่า เพชฌฆาตภูเขาน้ำแข็ง

ตำนานโลกลูกหนัง

ตำนานโลกลูกหนัง ตำนานนักเตะลีกอังกฤษ อดีตตำนานนักเตะที่แฟนบอลทุกคนต้องรู้จัก

มาถึงตำนานคนที่สอง ของตำนานนักเตะยุคพรีเมียร์ลีกที่ หากคุณเป็น แฟนบอล เปเล่ ยิงประตูทั้งหมด ที่ติดตามการแข่งขัน และแวดวง กีฬาฟุตบอล จะต้องเคยได้ยิน เกี่ยวกับชื่อของ ตำนานนักเตะ อย่าง เธียร์รี่ อองรี่ นักเตะตำนานของ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ที่สามารถสร้างสถิติ ในโลกฟุตบอล

ของพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษได้ เกี่ยวกับ การเป็นแชมป์ไร้พ่าย สามารถกลายเป็น ตำนานนักเตะที่ แฟนบอลทั่วโลก จะต้องรู้จัก และเคย ได้ยินชื่อของ อดีตตำนานนักเตะ คนนี้ที่ เป็นนักเตะ ตำนานระดับโลก โดยอองรีนั้น ถือเป็น ตำนานของ สโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีชื่อเสียง เป็นอย่างมาก

ของ ยอดดาวยิงที่เป็นเหมือนกับ สัญลักษณ์ของ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ซึ่งเป็น 1 ในนักเตะ ที่อยู่ในชุด แชมป์ไร้พ่ายที่ โด่งดัง ของลีกฟุตบอล สูงสุดของ ประเทศอังกฤษที่ เป็นยุคสมัยที่ ทำให้อองรีนั้น เป็นยิ่งกว่านักฟุตบอล ดาวยิงของสโมสรชั้นนำ แต่กลายเป็นยอดดาวยิง ที่มีฝีเท้าระดับโลก

และถือ เป็นตำนานในโลกฟุตบอล และของอาร์เซนอล โดยกับชุดไร้พ่าย ของอาร์เซนอลทำให้ ชื่อของอองรี กลายเป็นตำนานของโลกฟุตบอล เมื่อสโมสรอาร์เซนอล สามารถ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และสามารถคว้าแชมป์ ได้แบบไร้พ่ายรวมทั้ง ยังสามารถสร้าง สถิติมากมาย ufabetทางเข้าล่าสุด

ซึ่งในฤดูกาลนั้น อองรีสามารถ คว้าตำแหน่ง ดาวซัลโว และยิงไปทั้งหมด 32ประตู มีแอสซิสต์ ทั้งหมด อีก 23ประตู ซึ่งเท่ากับฤดูกาลนั้น อองรีมีส่วนร่วม กับประตูทั้งหมด 55ประตู จึงทำให้ชื่อ ของอองรี กลายเป็นนักเตะที่คนทั่วโลกรู้จัก และเป็นตำนานของ พรีเมียร์ลีกที่โด่งดัง คนหนึ่งของลีกเลยด้วย

ตำนานโลกลูกหนัง

ตำนานโลกลูกหนัง ตำนานนักเตะลีกอังกฤษ ตำนานของฟุตบอลยุคพรีเมียร์ลีก

โดยคนต่อมาที่ หากพูดถึง ตำนานนักเตะของฝั่ง พรีเมียร์ลีกนั้น ต้องนึกชื่อของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานของทีมชาติอังกฤษ และตำนานของสโมสรนิวคาสเซิ่ล รวมถึงสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอรส์ ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก นี้คือตำนานกองหน้าและ จอมถล่มประตู ที่เคยติด อันดับดาวซัลโว มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ยุคก่อตั้งของ ลีกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลยก็ว่าได้

เพราะเชียเรอร์ถือเป็น ตำนานนักเตะที่เคยพา แบล็คเบิร์นสามารถคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ได้รวมถึงเขายังเคย ได้รับรางวัลนักเตะ ที่สามารถคว้ารางวัล ดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ได้ถึง 2สมัย ถือเป็น ตำนานกองหน้า เบอร์1 ของพรีเมียร์ลีกรวมถึง เป็นตำนานนักเตะ ของพรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง รวมถึงในทีมชาติอังกฤษ ผลงานของเขาก็เป็น ที่ถูกพูดถึง อีกด้วย

และเขายัง เคยครองตำแหน่ง ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล ของทางพรีเมียร์ลีกและ ทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย ก่อนจะถูกทำลายแต่ว่า เขาก็ถือเป็น ตำนานของลีกอังกฤษ และประเทศอังกฤษ อย่างแท้จริงเพราะเขาสร้างตำนาน ของตัวเอง กับสโมสร ที่เขา ได้ค้าแข้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นทาง นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ที่แม้จะไม่มีแชมป์ ของพรีเมียร์ลีกติดมือ สักครั้ง ข่าวกีฬาน่าสนใจ 

ในสีเสื้อสีนี้ แต่เขาก็ได้รับ การยกย่อง กับการเล่น ให้นิวคาสเซิ่ล โดยเขายิงไป 206ประตู ในสีเสื้อนิวคาสเซิ่ล และลงสนามไป 405นัด โดยเขาสร้าง โคตรสถิติ ที่ในพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่มีใคร สามารถล่มล้างได้ ก็คือการที่ เขายิงในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปทั้งหมด 260ประตู จากจำนวนนักเตะ ทั้งหมดที่เคย มาค้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ ที่เขาถือว่า ครองมาอย่างยาวนาน

ตำนานโลกลูกหนัง

ตำนานนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับ เป็นกองกลางที่ยิงประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ยอดตำนานของพรีเมียร์ลีก นักเตะดังในอดีต ในตำแหน่งมิดฟิวส์ ที่มีชื่อเสียง ในระดับโลกอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอดตำนานของ สโมสรเชลซี รวมถึงพรีเมียร์ลีก และทีมชาติ อังกฤษที่มี ชื่อเสียงเป็นอย่างมากที่ เหล่าแฟนบอลห้ามพลาด

เพราะหากพูด ถึงชื่อของแฟรงค์ แลมพาร์ดนั้นเชื่อว่า เหล่าแฟนบอลชาวไทย นักฟุตบอลดังระดับโลก ที่เป็นแฟนของเชลซี ต้องรู้จักเป็นอย่างดี และไม่ใช่แค่แฟนบอล ของสโมสร เชลซีเท่านั้น ที่รู้จัก กับเจ้าของฉายาซุปเปอร์ แฟรงค์คนนี้ เท่านั้น

แต่เป็นเหล่าแฟนบอล ทุกคนที่ติดตาม ฟุตบอล ชื่อนัก ฟุตบอล ดัง ๆ ภาษา อังกฤษ ในยุคสมัย เดียวกับ แลมพาร์ดจะ ต้องรู้จัก อย่างแน่นอน และบางคน ก็รู้จัก จากการที่ เป็นผู้จัดการที่กำลัง คุมทีมและโลดแล่น อยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อยู่ในตอนนี้

ตำนานของพรีเมียร์ลีกที่หากพูดถึงสโมสรลิเวอร์พูล แฟนบอลทุกคนจะต้องนึกถึงตำนานนักเตะคนนี้อย่างแน่นอน

นักเตะชั้นยอดตำนาน ชื่อนักฟุตบอลเท่ๆ ของพรีเมียร์ลีกต้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพราหากพูดชื่อ ของเจอร์ราร์ด เชื่อว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล และแฟนกีฬาฟุตบอลทุกคน ต้องรู้จักชื่อของนักเตะ คนนี้และต้องเคยได้ยินชื่อของ กัปตันของสโมสรลิเวอร์พูลคนนี้

นี้คือนักเตะที่ทุ่มเททุกอย่าง ให้กับลิเวอร์พูลที่เล่นให้กับลิเวอร์พูล และไม่คิดจะยอมแพ้รวมถึง รักลิเวแร์พูลอย่างแท้จริง รายชื่อนักเตะอังกฤษ ซึ่งหากเป็นแฟนบอล ของสโมสรลิเวอร์พูลก็จะ รักเจอร์รารด์กัน ทุกคนอย่างแน่นอน

เพราะนี้คือนักเตะที่เป็น ทุกอย่างให้กับลิเวอร์พูล และต่อให้ทีมจะอยู่ ในจุดต่ำสุด นักฟุตบอลชื่อดัง แต่เจอร์รารด์ก็จะไม่มีทาง ย้ายหนีออกจากทีมแน่นอน แม้จะมีเงินและ ให้ค่าเหนื่อย เยอะแค่ไหน แต่เขาก็จะไม่ย้าย ออกจากทีมแน่นอน