มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอินเดีย สนเทคโอเวอร์หงส์

มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอินเดีย สนเทคโอเวอร์หงส์

มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอินเดีย สนเทคโอเวอร์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอินเดีย

มูเกช อัมบานี มหาเศรษฐีอินเดีย ที่รวยติดอันดับท็อป 10 ของโลก ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามาเทคโอเวอร์ ลิเวอร์พูล จากกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ของจอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมคนปัจจุบันชาวอเมริกัน

ก่อนหน้านี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ออกมาเปิดเผยกับสื่อในประเทศอังกฤษว่าพวกเขาเตรียมปักป้ายขายหุ้นของสโมสร ลิเวอร์พูล ให้แก่นักลงทุนรายใหม่ที่ให้ความสนใจด้วยราคาที่เหมาะสม

โดย จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี มองหาโอกาสในการส่งต่อ หงส์แดง ให้แก่นายทุนกลุ่มใหม่เพื่อทำให้ทีมได้ประโยชน์จากการซื้อขายในครั้งนี้มากที่สุด ซึ่งมีมหาเศรษฐีจากทั่วทุกมุมโลกที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจเข้ามาเทคโอเวอร์ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในทวีปเอเชียอีกด้วย นอกจากนี้ มูเกช อัมบานี ถือเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเข้าคือเจ้าของสโมสร มุมไบ อินเดียนส์ ทีมคริกเก็ตยักษ์ใหญ่ในอินเดีย แถมยังอยู่เบื้องหลังลีกฟุตบอลของอินเดีย อย่าง อินเดียน ซูเปอร์ ลีก อีกด้วย

ทั้งนี้คาดว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป พร้อมขาย ลิเวอร์พูล ให้แก่กลุ่มทุนใหม่ด้วยราคาราว 4 พันล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.7 แสนล้านบาท หลังเข้ามาเทคโอเวอร์ หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2010 ด้วยมูลค่าเพียง 300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.2 หมื่นล้านบาท

 

สนับสนุนโดย >>> @ufabet123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา