ดูซีรี่ย์

รู้จักตำนานนักบอล ตำนานนักกีฬาฟุตบอล ตำนานนักเตะจาก5ทีม

รู้จักตำนานนักบอล ตำนานนักกีฬาฟุตบอล ติดตามตำนานนักบอลจากทีมชั้นนำ

รู้จักตำนานนักบอล ตำนานนักกีฬาฟุตบอล เว็บข่าวฟุตบอล ที่เหล่าแฟนบอลจะ ไม่พลาดข่าวบอลรวมถึง เรื่องราวน่าสนใจ เกี่ยวกับฟุตบอลเช่น ในเว็บของเราที่จะมา แนะนำตำนาน และอดีตนักเตะ

ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก และได้รับการยอมรับ จากลีกฟุตบอลอังกฤษ หรือพรีเมียร์ลีกนั้นเอง นักเตะ ทั้งหมด เว็บของเราจะ รวบรวม ตำนานของพรีเมียร์ลีก ที่เหล่า แฟนบอลห้ามพลาด มาแนะนำให้รู้จัก ที่เกี่ยวกับเรื่องราว

ของอดีต นักเตะของ พรีเมียร์ลีกลีกสูงสุด ของประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียง เป็นอย่างมาก โดยคนแรกที่ หากพูดถึง ตำนานนักเตะของฝั่ง พรีเมียร์ลีกนั้น ต้องนึกชื่อของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานของทีมชาติอังกฤษ

และตำนาน ของ สโมสรนิวคาสเซิ่ล รวมถึงสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอรส์ ที่มีชื่อเสียง เป็นอย่างมาก เพราะเชียเรอร์ ถือเป็น ตำนานนักเตะที่เคยพา แบล็คเบิร์น สามารถ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ดูซีรี่ย์

รวมถึงเขา ยังเคย ได้รับรางวัลนักเตะ ที่สามารถคว้ารางวัล ดาวซัลโวสูงสุด ของพรีเมียร์ลีก ได้ถึง 2สมัยถือเป็น กองหน้าเบอร์1 ของพรีเมียร์ลีกรวมถึง เป็นตำนาน นักเตะของ พรีเมียร์ลีกอย่างแท้จริง

รวมถึงในทีมชาติอังกฤษ ผลงานของ เขาก็เป็น ที่ถูก พูดถึงอีกด้วย และเขายัง เคยครองตำแหน่ง ดาวซัลโวสูงสุด ตลอดกาลของ ทางพรีเมียร์ลีกและ ทีมชาติอังกฤษอีกด้วย ก่อนจะถูกทำลายแต่ว่า

เขาก็ถือเป็น ตำนานของลีกอังกฤษ และประเทศอังกฤษ อย่างแท้จริงเพราะเขา สร้างตำนาน ของตัวเอง เกม ทายชื่อนัก บอล พรีเมียร์ลีก กับสโมสรที่เขา ได้ค้าแข้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นทาง นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ที่แม้จะไม่มีแชมป์ พรีเมียร์ลีกติดมือ สักครั้ง

ในสีเสื้อ สีนี้ แต่เขาก็ได้รับ การยกย่อง กับการเล่น ให้นิวคาสเซิ่ล โดยเขายิงไป 206ประตู ในสีเสื้อ นิวคาสเซิ่ล และลง สนามไป 405นัด โดยเขาสร้าง โคตรสถิติ ที่ใน พรีเมียร์ลีกยัง ไม่มีใคร สามารถ ล่มล้างได้

ก็คือการที่ เขายิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งหมด 260ประตู จากจำนวนนักเตะ ทั้งหมดที่เคย มาค้าแข้งที่ พรีเมียร์ลีกของ ประเทศอังกฤษได้ นีคือตำนาน นักเตะคนหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงและ แฟนบอลห้ามพลาด

รู้จักตำนานนักบอล ตำนานนักกีฬาฟุตบอล อีกหนึ่งตำนานที่สร้างสถิติไว้มากมาย

หากคุณเป็นแฟนบอล ที่ติดตามการแข่งขัน และแวดวงกีฬาฟุตบอล จะต้องเคยได้ยิน เกี่ยวกับชื่อของ ตำนานนักเตะรายนี้ อย่างเธียร์รี่ อองรี่ นักเตะตำนานของอาร์เซนอล ที่สามารถสร้างสถิติ ในโลกฟุตบอล

ของพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษได้ เกี่ยวกับการเป็นแชมป์ไร้พ่าย สามารถกลายเป็น ตำนานนักเตะที่ นักบอลในตํานาน ที่เก่งที่สุดในโลก แฟนบอลทั่วโลก จะต้องรู้จักและเคย ได้ยินชื่อของ อดีตตำนานนักเตะ คนนี้ที่เป็นนักเตะ ตำนานระดับโลก

โดยอองรีนั้นถือเป็น ตำนานของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอลที่มีชื่อเสียง เป็นอย่างมากของ ยอดดาวยิงที่เป็นเหมือน กับสัญลักษณ์ของ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ซึ่งเป็น 1ในนักเตะ ที่อยู่ในชุด แชมป์ไร้พ่ายที่โด่งดัง

ของลีกฟุตบอลสูงสุดของ ประเทศอังกฤษที่ เป็นยุคสมัยที่ ทำให้อองรีนั้น เป็นยิ่งกว่านักฟุตบอล ดาวยิงของ สโมสรชั้นนำ แต่กลายเป็นยอดดาวยิง ที่มีฝีเท้าระดับโลก และถือเป็นตำนานในโลกฟุตบอล และของอาร์เซนอล แทงบอลโลก

โดยกับชุดไร้พ่าย ของอาร์เซนอลทำให้ ชื่อของอองรี กลายเป็นตำนาน ของโลกฟุตบอล เมื่อสโมสรอาร์เซนอล สามารถ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และสามารถคว้าแชมป์ ได้แบบไร้พ่ายรวมทั้ง ยังสามารถ สร้างสถิติ มากมาย

ซึ่งในฤดูกาลนั้น อองรีสามารถ คว้าตำแหน่ง ดาวซัลโวและ ยิงไปทั้งหมด 32ประตู และมี แอสซิสต์ทั้งหมด อีก23ประตู ซึ่งเท่ากับ ฤดูกาลนั้น อองรีมีส่วนร่วม กับประตู ทั้งหมด 55ประตู จึงทำให้ชื่อของอองรี กลายเป็น นักเตะที่ ทั่วโลกรู้จัก

รู้จักตำนานนักบอล

รู้จักตำนานนักบอล ตำนานนักกีฬาฟุตบอล นักเตะที่สร้างตำนานกับสโมสรอย่างยาวนาน

ยอดตำนาน ของพรีเมียร์ลีก ในตำแหน่งมิดฟิวส์ ที่มีชื่อเสียง ในระดับโลกอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอดตำนาน ของสโมสรเชลซี รวมถึงพรีเมียร์ลีก และทีมชาติ อังกฤษที่มี ชื่อเสียงเป็นอย่างมากที่ เหล่าแฟนบอลห้ามพลาด

เพราะหากพูดถึงชื่อของแฟรงค์ แลมพาร์ดนั้นเชื่อว่า เหล่าแฟนบอลชาวไทย ที่เป็นแฟนของเชลซี ต้องรู้จัก เป็นอย่างดี และไม่ใช่แค่แฟนบอล ของสโมสรเชลซีเ ท่านั้นที่รู้จัก กับเจ้าของฉายาซุปเปอร์ แฟรงค์คนนี้ เท่านั้น

แต่เป็นเหล่าแฟนบอล ทุกคนที่ ติดตามฟุตบอล ในยุคสมัยเดียวกับ แลมพาร์ดจะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน นักเตะดังในอดีต และบางคนก็รู้จักจากการที่ ก่อนหน้านี้เชลซี ได้ดึงเอาตัวนักเตะ ที่เป็นอดีต ตำนานของ สโมสรเชลซีกลับมา

เพื่อเป็นผู้จัดการ ของสโมสร โดยได้เป็นผู้จัดการของ สโมสรเชลซีที่ ทำผลงานได้โอเค น่าประทับใจ หากเพียง แต่ก็ มีแนวทางการเล่น ที่ชัดเจน และ ผลงานเป็น ที่น่าประทับใจ หากแต่เป้า ของสโมสรเชลซีนั้น รู้จักตำนานนักเตะ

คือการเป็นแชมป์ไม่ว่าจะ แชมป์พรีเมียร์ลีก หรือแม้แต่ แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีก แต่การทำทีมของแฟรงค์นั้น อาจจะต้องใช้เวลลาสักพัก และแผนการทำทีม แผนการเล่น หากเจอกับ ทีมบิ๊ก6 หรือทีมใหญ่ ในทวีปยุโรป

ตำนานนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่เหล่าแฟนบอลต้องรู้จักอย่างแน่นอน ที่เหล่าแฟนบอลห้ามพลาด

ตำนานนักเตะของลีกสูงสุด ขอประเทศอังกฤษหรือ ที่เรียกว่าพรีเมียร์ลีก อีกหนึ่งคน ที่อยู่ในชุดไร้พ่าย หรือยุคไร้พ่ายของ อาร์เซนอล เพราะต้องยอมรับว่า ผู้เล่นชุดนั้น ของอาร์เซนอล ถูกยกให้ เป็นตำนานของ พรีเมียร์ลีก หลายคน

โดยนักเตะคนที่4 ก็คือเดนนิส เบิร์กแคมป์ ยอดนักเตะ ที่เล่นในตำแหน่ง กองหน้า ที่มีความสุขุมเยือกเย็น ไม่ค่อย ปรากฏ อารมณ์ ฉุนเฉียวในเวลาเล่น มีรูปแบบการเล่น ที่สวยงามและ เฉียบคม กล่าวกันว่า

เป็นผู้เล่นกองหน้าที่ดีที่สุด ของเนเธอร์แลนด์นับตั้งแต่ เกิดยอดตำนานนักฟุตบอล ของโลกอย่าง มาร์โก ฟัน บัสเติน เป็นต้นมา และถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ในประวัติศาสตร์ ของอาร์เซนอล เคียงคู่กับิทางอองรี

โดยเขาก็ถูกยกให้เป็น ตำนานด้วยไสไตร์การเล่น และการยิงประตู ที่เขานั้นถูกยกให้เป็น ตำนานของโลกฟุตบอล ที่มีความ ใจนิ่ง ในการยิงประตู จึงได้รับฉายาจาก แฟนฟุตบอลชาวไทยว่า เพชฌฆาตภูเขาน้ำแข็ง

นี้คือยอดนักเตะที่ถูกเรียกว่า สุดยอดตำนานนักเตะที่อยู่กับทีม เดียวมาตลอดและถูกเรีบกว่า วันแมนคลับที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง

นักเตะชั้นยอดตำนาน ของพรีเมียร์ลีกต้อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพราหากพูดชื่อ ของเจอร์ราร์ด เชื่อว่า แฟนบอลลิเวอร์พูล และแฟนกีฬา ฟุตบอลทุกคน ต้องรู้จักชื่อ ของนักเตะ คนนี้และ ต้องเคยได้ ยินชื่อของ กัปตันของสโมสรลิเวอร์พูลคนนี้

นี้คือนักเตะที่ทุ่มเททุกอย่าง ให้กับลิเวอร์พูลที่เล่นให้กับลิเวอร์พูล และไม่คิดจะยอมแพ้รวมถึง รักลิเวแร์พูลอย่างแท้จริง ซึ่งหากเป็นแฟนบอล ของสโมสรลิเวอร์พูลก็จะ รักเจอร์รารด์กัน ทุกคนอย่างแน่นอน

เพราะนี้คือนักเตะที่เป็น ทุกอย่างให้กับลิเวอร์พูล และต่อให้ทีมจะอยู่ ในจุดต่ำสุด และตกต่ำแต่ เจอร์รารด์ก็จะไม่มีทาง ย้ายหนีออกจากทีมแน่นอน แม้จะมีเงินและ ให้ค่าเหนื่อย เยอะแค่ไหน แต่เขาก็จะไม่ย้าย ออกจากทีมแน่นอน