อดีตนักตบทีมชาติ วอนรัฐช่วยชาวหนองแสงพื้นที่ทำกินถูกน้ำท่วม

อดีตนักตบทีมชาติ วอนรัฐช่วยชาวหนองแสงพื้นที่ทำกินถูกน้ำท่วม

อดีตนักตบทีมชาติ วอนรัฐช่วยชาวหนองแสงเดือดร้อนหนัก พื้นที่ทำกินถูกน้ำท่วม

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หลัง ชุติพง ศุกรโยธิน ถอดสนับเข่า เลิกเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ ได้มาประกอบอาชีพที่ภูมิลำเนาของตัวเอง อยู่ที่หมู่บ้านโคกศรีสว่าง ตำบลนาดี อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี โดยมีอาชีพเป็นเกษตรกร ปลูกอ้อย มันสำปะหลังข้าว และเลี้ยงปลา โดยมีชาวบ้านหลายครัวเรือนในละแวกดังกล่าว ก็ประกอบอาชีพเกษตกรเหมือนกันกับ “เบียร์”

อดีตนักตบทีมชาติวอนรัฐช่วยชาวหนองแสงเดือดร้อนหนักพื้นที่ทำกินถูกน้ำท่วม

ชุติพง เผยอีกว่า เวลานี้ ชาวบ้าน และครอบครัวของตนกำลังประสบปัญหาน้ำท่วมขังพื้นที่การเกษตร  ได้รับความเดือดร้อนมาเป็นเวลานานแล้ว จากฝนที่ตกลงไม่ว่าจะหนักหรือเบา โดยตอนนี้น้ำเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรอย่างน้อย 100 กว่าไร่ และขึ้นไปถึงถนนทางหลวงชนบท อด1020 อุดรธานี

ซึ่งปัญหาที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน เป็นเวลานานนับสิบปี ทั้งข้าว อัอย มันสัมปะหลัง เสียหายหนัก ปลาที่เพาะเลี้ยงไว้ไปกับสายน้ำ แทบจะไม่เหลืออะไรกับอาชีพเกษตร โดยชาวบ้านต้องการให้ หน่วยราชการที่รับผิดชอบช่วยแก้ไข ทำการลอกท่อ ทำทางระบายน้ำใหม่ ทำถนนที่สูงกว่าเดิม เพิ่อบรรเทาความเดือดร้อนนี้

“ในเรื่องนี้ผมได้มีการแจ้งต่อหน่วยราชการทั้งเทศบาล อำเภอ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด จึงอยากขอให้สื่อออนไลน์เป็นสื่อกลาง ในการแจ้งปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านหมู่บ้านโคกศรีสว่าง ตำบลนาดี อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี ว่าตอนนี้มีชาวบ้านมีอดีตนักวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย เดือดร้อนจริง  เป็นอีกทางให้หน่วยราชการ ได้มาใส่ใจกับเรื่องเหล่านี้

สำหรับ “เบียร์”  ชุติพง ศุกรโยธิน ในอดีตเป็นนักวอลลเลย์บอลเยาวชน 16 ปี เยาวชน 18 ปี ทีมชาติไทย เป็นนักตบลีกอาชีพไทยแลนด์ลีก สโมสรสวนดุสิต สโมสรเกษตรศาสตร์ สโมสรวิสาขา และเป็นนักวอลเลย์บอลชายหาดทีมชาติไทย ปัจจุบันมีครอบครัวอยู่กับภรรยา และลูกชาย “น้องดีเดย์” อายุ 1 ปี 9 เดือน

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา