ซัคเคอร์เบิร์กฟิตมวยกรงรอ โชว์หน้ายับบอกชิลล์ๆซ้อมโหดไปหน่อย!

ซัคเคอร์เบิร์กฟิตมวยกรงรอ โชว์หน้ายับบอกชิลล์ๆซ้อมโหดไปหน่อย!

ซัคเคอร์เบิร์กฟิตมวยกรงรอ โชว์หน้ายับบอกชิลล์ๆซ้อมโหดไปหน่อย!

กระแสการต่อสู้ในกรง เอ็มเอ็มเอ (ศิลปะการต่อสู้แบบผสม) ระหว่างสองเจ้าพ่อโซเชียลฯ ค่อยๆ สงบลงไปแล้ว หลังจากที่ยังคงไม่มีความแน่นอนในเรื่องวันเวลาและสถานที่ แถมดูเหมือน มัสค์ จะแค่พูดทีเล่นทีจริงเท่านั้น เพราะเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มัสค์ กลับขอซ้อมมือกันเฉยๆ ที่บ้านของ ซัคเคอร์เบิร์ก แบบดื้อๆ

ทั้งๆ ที่เคยออกปากท้าทายแท้ๆ ทำเอา ซัคเคอร์เบิร์ก ตอบกลับไปว่าถ้าอยากจะสู้กันแบบจริงจัง ก็ควรจะซ้อมเองแล้วค่อยมาบอกว่าพร้อมสู้กันเมื่อไหร่แน่ ไม่อยากจะเอาแต่สร้างกระแสกับสิ่งที่จะไม่เกิดขึ้น และให้ มัสค์ เลือกว่าจะเอายังไงแน่ ไม่อย่างนั้นก็แยกย้ายกันดีกว่า

นอกจากผู้ร่วมก่อตั้งโซเชียลฯ ยอดนิยม วัย 39 ปี จะซ้อมสู้ในกรงมาตั้งแต่ปี 2020 แล้ว เขายังมีทักษะ ยิวยิตสู (ศิลปะการต่อสู้ของญี่ปุ่น) แถมเพิ่งคว้าเหรียญทองและเหรียญเงินจากการเข้าร่วมการแข่งขัน “บราซิเลียน ยิวยิตสู” ครั้งแรกในชีวิตตัวเองเมื่อเดือนพฤษภาคมที่่ผ่านมาอีกด้วยต่างหาก

แม้ดูเหมือนจะไม่ได้สู้กับ ซีอีโอ สเปซเอ็กซ์ และ เทสล่า วัย 52 ปี แล้ว แต่ ซัคเคอร์เบิร์ก ก็ยังตั้งหน้าตั้งตาฟิตซ้อมจริงจังจนกระทั่งได้แผล โดยเจ้าตัวบรรยายภาพดังกล่าวว่า “ซ้อมทั้งทีก็ต้องมีหนักมือไปหน่อยกันบ้างแหละ อาจจะต้องอัพเดทอวตาร (รูปประจำตัว) ของผมซะหน่อยแล้วล่ะ”

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซัคเคอร์เบิร์ก ยังไปซ้อมกับ อิสราเอล อเดซันย่า และ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี้ สองดาวเด่นแห่งเวที ยูเอฟซี (อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ – สมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน) มาแล้วเลยทีเดียว ดูเหมือนเจ้าตัวจะสู้ต่อไปแม้ไฟท์ปะทะ มัสค์ จะไม่มีจริงก็ตามที

ซัคเคอร์เบิร์ก เพิ่งกล่าวผ่าน ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารธุรกิจการเงินชื่อก้อง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “ผมเริ่มแข่ง ยิวยิตสู ไปแล้วเมื่อต้นปีนี้ ผมอยากจะเข้าร่วมการแข่งขัน เอ็มเอ็มเอ สักครั้ง สู้กันแบบเป็นทางการสักช่วงใดช่วงหนึ่งในปีหน้า ดังนั้น ผมจึงกำลังตั้งตารอคอยที่จะทำอย่างนั้นให้ได้”

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา