“บิ๊ก สระบุรี” เปิดร้านหมูกระทะที่อุบลฯจัดเต็มบุฟเฟ่ต์เริ่ม 15 ธ.ค.นี้

“บิ๊ก สระบุรี” เปิดร้านหมูกระทะที่อุบลฯจัดเต็มบุฟเฟ่ต์เริ่ม 15 ธ.ค.นี้

“บิ๊ก สระบุรี” เปิดร้านหมูกระทะที่อุบลฯจัดเต็มบุฟเฟ่ต์เริ่ม 15 ธ.ค.นี้

“บิ๊ก สระบุรี” บิ๊ก สระบุรี” อรรถสิทธิ์ มหิทธิ อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก ปี 2007 ที่ปัจจุบันแขวนไม้คิวผันตัวไปเป็นผู้บรรยายเกมสนุกเกอร์ระดับแถวหน้าของไทย เปิดเผยว่า ตนเองเตรียมเดินหน้ายกเครื่องร้านธุรกิจร้านหมูกระทะซึ่งเป็นธุรกิจของตนเองในชื่อร้าน “แชมป์โลก หมูกระทะ” สาขา จ.อุบลราชธานี

ซึ่งตั้งอยู่บริเวณโรงแรมเนวาด้าอีกครั้ง หลังเดิมทีเปิดจำหน่ายแบบอะลา คาร์ท คือการจัดอาหารไว้เป็นเซ็ตๆ แต่รู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์ชาวอุบลฯ ที่ชอบทานอาหารหลากหลาย และในราคาที่คุ้มค่า ดังนั้นทางร้านจะเปลี่ยนมาขายเป็นบุฟเฟ่ต์ ในราคา 189 บาทแทน ซึ่งลูกค้าจะรับประทานได้เต็มที่ในราคาที่ไม่แพง ส่วนอาหารยังคงมีคุณภาพสดใหม่ ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาอย่างดี

“ในวันที่ 15 ธ.ค.นี้ ผมจะเปิดทดลองร้านในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ก่อน โดยจะให้ลูกค้าได้เข้ามาลองรับประทานในราคาลด 50 เปอร์เซ็นต์ แต่จำกัดสิทธิ์ลูกค้า 100 คนแรกเท่านั้น และหลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไปก็จะเปิดแบบเต็มระบบ ทุกวัน ซึ่งร้านนี้ผมมีความตั้งใจมาก ลงมาบริหารและควบคุมสินค้า พนักงาน และดูแลงานบริการด้วยตัวเอง ผมจึงหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวอุบลราชธานีเหมือนที่ผ่านมา” บิ๊ก สระบุรี กล่าว

สำหรับ “แชมป์โลก หมูกระทะ” เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. และจะปิดในเวลา 23.00 น. (เปิดทุกวัน จันทร์-อาทิตย์) ลูกค้าสามารถสอบถามและสำรองโต๊ะได้ที่หมายเลข 061-3638383

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา