ฮอตสุดๆ!“พิงค์”พิชฌามลณ์ ต้อนสาวไต้หวันทะลุชิงแบดมินตันมาเลเซีย

ฮอตสุดๆ!“พิงค์”พิชฌามลณ์ ต้อนสาวไต้หวันทะลุชิงแบดมินตันมาเลเซีย

ฮอตสุดๆ! “พิงค์” พิชฌามลณ์ ต้อนสาวไต้หวันทะลุชิงแบดมินตันมาเลเซีย

“พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ แชมป์เยาวชนโลกคนล่าสุด เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ตบเอาชนะ เฉิน ซูหยู มืออันดับ 124 ของโลกจากไต้หวัน ไปง่ายดาย 2 เกมรวด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์เวิลด์ทัวร์แรกในศึก แบดมินตันมาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 ที่กัวลาลัมเปอร์

การแข่งขันแบดมินตันรายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ  “พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ และเจ้าของแชมป์แบดมินตันเยาวชนโลกคนล่าสุด พบกับ เฉิน ซูหยู มืออันดับ 124 ของโลกจากไต้หวัน

เกมการแข่งขัน ในเกมแรกทั้งคู่เล่นได้อย่างสนุกสูสี และผลัดกันทำแต้มมาแบบเบียดมาตลอด จนกระทั่ง พิงค์  พิชฌามลณ์ ชิงจังหวะในช่วงปลายเกมได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไปได้ก่อนที่ 21-19 ส่วนเกมที่สอง พิงค์  พิชฌามลณ์ คุมเกมได้ดีกว่าชัดเจน มาปิดแมตช์เอาชนะไปได้อีกที่สกอร์ 21-14 ทำให้เอาชนะไปได้ 2 เกมรวด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปลุ้นแชมป์เวิลด์ทัวร์แรกในชีวิตได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ คิม จูอึน มือ 120 ของโลกจากเกาหลีใต้ ที่เอาชนะ โลว ซิน หยาน แฮปปี้ มืออันดับ 128 ของโลกจากฮ่องกงมาได้ 21-11 และ 21-15

อีกคู่ที่น่าสนใจ ประเภทคู่ผสม “โอโม่” พรรคพล ธีระรัตน์สกุล กับ “จ๋อมแจ๋ม” ผไทมาส เหมือนวงศ์ คู่มือ 72 ของโลก โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน เอาชนะ ชอง ฮอนเจี๋ยน กับ โก เป่ยกี คู่มือวางอันดับ 4 ของรายการ คู่มืออันดับ 68 ของโลกจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-17 และ 21-17  “โอโม่” พรรคพล  กับ “จ๋อมแจ๋ม” ผไทมาส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับเต็ง 1 ของรายการอย่าง ชาง เป็งสุน กับ เชี๊ยะ ยี่ซี่ จากมาเลเซีย

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา