“มาดามแป้ง” ออกประกาศชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

“มาดามแป้ง” ออกประกาศชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

“มาดามแป้ง” ออกประกาศชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังพลิกโฉมวงการในทุกมิติ

วันนี้ที่อาคารสำนักงานใหญ่เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง” ประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี และผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ได้แถลงข่าวประกาศลงสมัครชิงตำแหน่ง “นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย”

ซึ่ง “มาดามแป้ง” เปิดเผยว่า การตัดสินใจดังกล่าว ตนได้รับการสนับสนุนจาก 2 ขาใหญ่แห่งวงการฟุตบอลไทยอย่าง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ประกอบกับ “พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ปรึกษาหารือเรื่องนี้ เพราะวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ของ “พล.ต.อ.สมยศ” ที่จะสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า จึงต้องการให้ “มาดามแป้ง” เข้ามาสานต่อ

“มาดามแป้ง” ประกาศชิง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวัง พลิกฟื้นวงการในทุกมิติ

“มาดามแป้ง” กล่าวต่อไปว่า “ตนพิจารณาหลายๆ อย่าง ถึงความเหมาะสม เพราะก่อนหน้านี้ได้ปฏิเสธ เนื่องจากมีภาระกิจงานต่างๆ แต่มาถึงวันนี้ ตนก็ได้ตัดสินใจแล้ว ที่จะลงสมัครในตำแหน่งนี้ พร้อมที่จะแข่งขันเพื่อเป็นตัวเลือกให้สมาชิกได้ตัดสินใจ

“ตนมีความพร้อมที่จะทำงานในทุกๆ ด้าน  เพื่อพลิกฟื้นวงการฟุตบอลไทยในทุกมิติ  ส่วนหน้าที่ในตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตนก็พร้อมที่จะลาออก วันนี้ถือว่าพร้อมแล้วที่ชิงตำแหน่ง “นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย”

“มาดามแป้ง” ประกาศชิง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวัง พลิกฟื้นวงการในทุกมิติ

โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 หลังการหมดวาระของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนปัจจุบันที่ดำรงตำแหน่งนี้มานาน 8 ปี

ซึ่งปัจจุบัน “มาดามแป้ง” ดำรงเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เคยสร้างผลงานขณะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พาทีมฟุตบอลหญิงไปฟุตบอลโลกถึง 2 สมัย

แหล่งที่มา >>> https://www.springnews.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา