“วิว-กุลวุฒิ” แข่งไม่จบยอมแพ้เซต 3 ร่วงรอบแรกแบด อาร์กติก โอเพ่น

“วิว-กุลวุฒิ” แข่งไม่จบยอมแพ้เซต 3 ร่วงรอบแรกแบด อาร์กติก โอเพ่น

“วิว-กุลวุฒิ” แข่งไม่จบยอมแพ้เซต 3 ร่วงรอบแรกแบด อาร์กติก โอเพ่น

ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ขอยอมแพ้ในเซตที่ 3 ให้กับ คริสโต ปอปอฟ นักหวดชาวฝรั่งเศส จอดป้ายแค่รอบแรกในศึกแบดมินตัน อาร์กติก โอเพ่น 2023

การแข่งขันแบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ “แคลช ออฟ แคลนส์ อาร์กติก โอเพ่น 2023 เพาเวอเรด บาย โยเน็กซ์”ชิงเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สนาม วันตา เอ็นเนอร์เจีย อารีนา เมืองวันตา ประเทศฟินแลนด์

ประเภทชายเดี่ยว รอบแรก “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ดีกรี มือวางอันดับ 5 โลก และแชมป์โลกชายเดี่ยวของประเทศไทย พบ คริสโต ปอปอฟ (ฝรั่งเศส) มือ 29 ของโลก ผลปรากฎว่า ในเกมแรก “วิว” กุลวฒิ ทำผลงานได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ก่อน 21-17 คะแนน ขึ้นนำ 1-0 เซต เข้าสู่เกมสอง นักหวดชาวฝรั่งเศสสู้ได้อย่างสนุก ส่วน “วิว” กุลวฒิ แผ่วไปเอง ทำให้ ปอปอฟ เอาชนะไปได้ 21-11 คะแนน ต้องมาตัดสินในเซต 3

แต่ในเซต 3 “วิว” กุลวุฒิ ขอรีไทร์ กลางเกม ในขณะที่แต้มตามอยู่  7-11 คะแนน คาดว่าสภาพร่างกายของเจ้าตัวยังไม่สมบูรณ์จากการแข่งหลายรายการติด ทำให้ คริสโต ปอปอฟ ผ่านเข้าสู่ 8 คนสุดท้ายต่อไป ส่วน “เจ้าวิว” ร่วงรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย1

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา