โหลดเกมส์

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล ตำนานสโมสรอาร์เซนอล

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล รู้จักตำนานนักเตะปืนใหญ่อาร์เซนอล

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล ไม่พลาดกับเรื่องราว ที่น่าสนใจและ เรื่องราวของอดีตนักเตะ รวมถึงตำนานนักเตะ ของสโมสรอาร์เซนอล ที่เว็บของเรารวบรวมมา แนะนำให้กับแฟนบอล

โดยเว็บของเราจะแนะนำ เหล่าตำนานนักฟุตบอลที่ มีชื่อเสียงที่แฟนบอล อาร์เซนอลรู้จัก และบางคนอาจจะเกิด ไม่ทันด้วยซ้ำ เพราะเว็บของเรา จะแนะนำตำนาน ของนักเตะที่เหล่า แฟนบอลชาวไทย

โดยเฮพาะสาวก เดอะกันเนอะ ไม่ควรพลาดซึ่ง นักเตะอาร์เซนอลยุคไร้พ่าย ในเว็บของเราจะพาไป รู้จักกับ5ตำนานนักเตะ ของทางสโมสรอาร์เซนอล ที่เว็บของเรารวบรวมมาให้ ซึ่งหลายคน แฟนบอลส่วน ใหญ่น่าจะรู้จัก หรือได้ยินชื่อเสียงกันมาบ้าง

แต่หากพูดกันตรงๆ อาร์เซนอลตำนาน ที่มีชื่อเสียงหากไม่ใช่ ในยุคไร้พ่าย ของอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก ก็คงจะเป็นยุคก่อน ซึ่งคนแรกของเรา ก็เป็นตำนานยุคก่อน นั้นคือ แพ็ท เจนนิ่ง โดยเจนนิ่ง เป็นนักเตะ โหลดเกมส์

ที่เล่นในตำแหน่ง ผู้รักษาประตู โดยเขาเริ่มเล่น กับทาง สโมสรอาร์เซนอล ตั้งแต่ปี ค.ศ.1977 ถึง ค.ศ.1985 และได้รับ อาร์เซน่อลยุคไร้พ่าย โอกาส เฝ้าเสาไปถึง 327นัด โดยเขาลงเล่น ตั้งแต่ก่อนจะ มีพรีเมียร์ลีกรวมถึง ยังเป็นผู้รักษาประตู

ในช่วงต้นของยุค พรีเมียร์ลีกให้กับ นักเตะอาร์เซนอลทั้งหมด อาร์เซนอลอีกด้วย ซึ่งเขานั้น ถือได้ว่าเป็น นักเตะเพียงคนเดียว ที่เป็นตำนาน ทั้งของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เลยทีเดียว โดยทั้ง2ทีมนี้ถูกนับ ให้เป็นคู่แข่ง

ที่ไม่ใช่ แค่เพียง ร่วมเมือง แต่ยังเป็น คู่แค้นโดยตรง เพราะสโมสร อยู่ทางตอนเหนือ กองหน้า อาร์เซนอลตำนาน ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเหมือนกัน จึงนับเป็นคู่แข่ง กันแบบ เป็นทางการ โดยเขาเป็น นักเตะคนแรก

ที่ลงแข่งขัน ในเกาะ อังกฤษ ถึง 1000นัด ซึ่งตั้งแต่มี ราย ชื่อ นักเตะ อา เซ่น อ ล่ 2004 ฟุตบอลอังกฤษมา เขาคือคนแรก ของประเทศอังกฤษ และเขาก็เป็น ส่วนสำคัญ ที่ทำให้ทีม เขาไปชิงถ้วย การแข่งขัน 4ครั้ง ติดต่อกัน

แต่ทว่า ก็พ่ายแพ้ ไป 2จาก 3ครั้ง แน่นอนว่า เขานั้นก็เป็น ตำนานนายทวาร จาก ลอนดอนเหนือ ของจริง เพราะหาก ถามแฟนบอล ที่เป็นแฟนคลับของ อาร์เซนอลจริงๆ หรืออาร์เซนอลยุคเก่า จะต้องรู้จัก กับเจนนิ่งอย่างแน่นอน

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล ตำนานนักเตะของสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล

แนะนำตำนานนักเตะ ของอาร์เซนอลคนที่สอง ที่อยากจะ แนะนำและ หลายคนน่าจะ เกิดไม่ทันอีกด้วย กับตำนานนักเตะคนนี้ โดยเขาเป็น นักเตะใน ช่วงก่อนยุค พรีเมียร์ลีกหรือ ช่วงต้นยุคพรีเมียร์ลีกนั้นเอง

โดยหลายทีม มักจะ มีนักเตะเกเร หรือนักเตะ ที่พร้อมบวก หัวร้อนง่าย และมักมี อารมณ์ ในสนามร่วมกับ 5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล การแข่งขันจน เดือดมากมาย ซึ่งสโมสร อย่างอาร์เซนอลก็มี และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในยุคของเขา

โดยเขามีชื่อว่า ชาลี จอร์จ ที่แฟนบอล อาจจะคุ้นหู เพราะนี้คือนักเตะ ที่มีพรสวรรค์สูง และแฟนบอลยุคเก่า ในอาร์เซนอล ชื่นชอบเขา เป็นอย่างมาก เพราะจอร์จ นั้นถือว่าเป็น หนึ่งในนักเตะ ที่มาจาก อคาเดมี่ 5ตำนานนักเตะพรีเมียร์

ของสโมสร อาร์เซน่อล และกลาย มาเป็น นักเตะ ประวัติศาสตร์ ที่ยอดเยี่ยม ของทีมได้ 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล เขาทำผลงาน ออกมาได้ อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ลูกยิง ในช่วงทดเวลา บาดเจ็บ รายการ เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ปีค.ศ.1971

ที่เขาทำไปได้ 2ลูก จากการเล่นที่ ยอดเยี่ยมในฐานะ หัวหอกตัวหลัก และมันก็ ทำให้เขา ได้รับฉายา จากบรรดาแฟนบอลว่า เดอะ แบดบอย ซึ่งฉายานี้ ก็มาจาก การที่เขา มีพฤติกรรม ที่ไม่ค่อยดี ทั้งใน และ นอก สนาม

แต่ทว่าพรสวรรค์ ในการเล่นบอลของเขา ก็ถือว่า ทำให้บรรดา รายชื่อนักเตะอาเซ่นอล 2006 เดอะกันเนอร์ นั้นรักเขา เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งของเป็น นักเตะที่พร้อมเล่น ให้อาร์เซนอล อย่างแท้จริง เป็นนักเตะสายเลือด ของอาร์เซนอล

ที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้ และหากมีใคร ว่าต่อว่า อาร์เซนอล หรือต่อว่าทีม หรือมีอะไร กองหน้าอาร์เซนอลยุค90 ในสนาม เขาจะเป็น คนที่สู้ และพร้อมบวก ตลอดเวลา โดยสิ่งนี้ ไม่ได้ถูกมองว่า เขาก้าวร้าว แต่มองว่าเขา มีความทุ่มเท

และไม่อยากพ่ายแพ้ มีอารมณ์ร่วม อยู่ในสนามตลอดเวลา ในการเล่น 90นาที ทำให้แฟนบอลอาร์เซนอล จำนวนมาก ที่รักเขาและ พร้อมสนับสนุน ยกให้เขาเป็นอีก ตำนานนักเตะของทีม ปืนใหญ่อาร์เซนอล

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล ตำนานอาร์เซนอลที่ได้รับการยอมรับจากแฟนปืน

นี้คือนักเตะคนที่สาม ที่มีชื่อเสียง และเป็นตำนาน ของอาร์เซนอล ในยุคก่อน พรีเมียร์ลีกที่มี ชื่อเสียง และเป็นนักเตะ มากพรสวรรค์ อีกหนึ่งคนที่ได้รับ การยอมรับ จากทาง แฟนบอล และนักเตะ มากมายใน ยุคสมัยนี้

ชื่อของนักเตะมาก พรสวรรค์คนนี้ก็คือ เลียม เบรดี้ โดยเขาถือได้ว่า เป็นนักเตะ ตำแหน่ง กองหน้าอาร์เซนอลทั้งหมด เพลย์เมคเกอร์ ที่ดีที่สุด ในเวลานั้นแล้ว เขาเริ่มเล่น ให้กับทีมแห่งนี้ ตั้งแต่ยังเป็น นักเรียน ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม ยูเวนตุส ในช่วงปี ค.ศ.1980

และตลอด ระยะเวลา 7ปี กับทีมปืนใหญ่ เขาก็คว้าแชมป์ มาได้เพียง รายการเดียว เท่านั้น ก่อนที่จะกับ มาสู่สโมสร อีกครั้งในปี ค.ศ.1990 ก่อนยุคพรีเมียร์ลีก และก็ทำผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยส่ง ให้ทีมเป็น ระดับท็อป

เขาถือได้ว่าเป็น แรงบัลดาลใจ ให้กับนักเตะ มากมายหลายคน และถือได้ว่า เป็นหนึ่งใน นักเตะ ตำนานสโมสรอาร์เซนอล ที่ทำผลงาน ได้ดีและ มีชื่อเสียงที่ แสดงฝีเท้า ออกมาได้อย่าง สม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลา ที่เป็น นักเตะอาชีพ อีกด้วย

เขาถือเป็น นักเตะที่ มีชื่อเสียงที่ แฟนบอลใน ตอนนั้นต่างก็ ยอมรับในเรื่อง ของฝีเท้า และความสม่ำเสมอ ในการเล่น ที่เขาถูกยก เป็นตัวจริง ที่ช่วยทีมได้ เป็นอย่างดี หากลงสนาม ไม่ได้ เกมของ อาร์เซนอลก็จะ เปลี่ยนเลย

5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล

ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสรอาร์เซนอล ที่แฟนปืนใหญ่อาร์เซนอลหลายคนต่างก็ยกย่องและให้การยอมรับผู้รักษาประตูคนนี้

นี้คือตำนานผู้รักษาประตู ของสโมสรอาร์เซนอล ที่แฟนบอลชาวไทย จะต้องรู้จัก และเคยได้ยิน ชื่อของ ผู้รักษาคนนี้ อย่างแน่นอน ที่ถูกยกให้เป็น ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด ในประวัติศาสตร์ ของทีมอาร์เซนอล

นั้นก็คือชื่อของ เดวิด ซีแมน นายทวารชาว อังกฤษ นั้นถูก ทีมอาร์เซน่อล คว้าตัว มาจากสโมสร 5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล ควีนส์ปาร์ค เรนเตอร์ ด้วยราคา ค่าตัวที่ 1.3ล้านปอนด์ และก็ถือได้ว่า เป็นการเสริมทัพ ที่เสี่ยงเป็นอย่างมาก

แต่ถึงอย่างไร ผู้รักษาประตูตัวนี้ ก็ไม่ทำให้ ผิดหวัง หลังเขา ทำผลงาน ที่ยอดเยี่ยม ออกมาในปี ค.ศ.1991 ด้วยการเก็บ 23 คลีนชี๊ท และเสียประตูไปเพียงแค่ 18 ลูกเท่านั้น ตลอดการเล่นทั้งฤดูกาลส่งให้ เขากลาย เป็นผู้รักษาประตู

ระดับต้นของอังกฤษ รวมถึงใน ทวีปยุโรป และทั่วโลก โดยในปีสุดท้าย กองหน้าอาร์เซนอลตำนาน ที่เขาอยู่กับทีม เขาก็ยังพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอบครองได้อีกด้วย ซึ่งลูกเซฟ มหัศจรรย์ ของเขาที่ทำให้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นั้นออกมายอมรับ

ก็คือ การเซฟลูกยิงของ พอล เพสชิโซลิโด นักเตะของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในการโชว์รับลูก แบบโคตรเทพ และเป็นที่พูดถึง จนยุคสมัยนี้ที่หากพูดถึง จังหวะช็อตเซพ แบบลูกสุดสวยได้แบบ จนกลายเป็นประวัติศาสตร์

นักเตะตำนานที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งและพาให้อาร์เซนอลมีชื่อเสียง และเป็นอดีตนักเตะที่แฟนบอลหลายคนต่างชื่นชอบและรักอดีตตำนานนักเตะคนนี้

โดยหากพูด ถึงตำนานนักเตะ ที่แฟนบอลไม่ค่อยรู้จักแต่ได้รับการยกย่อง ให้เป็นตำนาน 5อันดับนักเตะอาร์เซนอล จะขาดเขาคนนี้ไม่ได้ นั้นก็คือ โทนี่ อดัมส์ ที่เขาถือว่าเป็น ไอค่อน ของสโมสรอาร์เซน่อล เลยทีเดียว หลังเขาคนเล่น ให้สโมสรเดียว ถึง 14 ปี

และลงเล่นไปมากถึง 669นัด คว้าแชมป์กับทีมอย่างมากมายถึง 10ถ้วย เขาเป็นแนวรับ 5ตำนานนักเตะอาร์เซนอล ที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ร่างกาย ที่แข็งแรง และ การเล่น ลูกกลางอากาศ ที่ยอดเยี่ยม เขาได้รับการยอมรับว่า

เป็นผู้นำที่ดีที่สุด ตลอดกาล ของสโมสรอาร์เซนอลเลยก็ว่าได้ ตำนานสโมสรอาร์เซนอลตำนานสโมสรอาร์เซนอลซึ่งเมื่อเขา ลงเล่นในสนาม และบรรดา แฟนบอลทุกท่าน ก็รู้สึก เป็นเกียรติอย่างมาก ที่เขาได้สวมใส่ชุด สโมสรที่มีประวัติมาย่างยาวนาน มาลงเล่น