“คิม”อดีตนักรักบี้ทีมชาติคว้าตำแหน่ง MISTER INTERNATIONAL

“คิม”อดีตนักรักบี้ทีมชาติคว้าตำแหน่ง MISTER INTERNATIONAL

“คิม” อดีตนักรักบี้ทีมชาติหนุ่มไทยคนแรก คว้าตำแหน่ง MISTER INTERNATIONAL

ประทศไทย ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพ “MISTER INTERNATIONAL 2023 Presented by CHAT Cosmetics” ซึ่งหลังจากการประกวดเสร็จสิ้นลง หนุ่มหล่อที่ได้ตำแหน่งคือ “คิม” ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น หนุ่มหล่อจากประเทศไทย ที่คว้าชัยชนะไปครองและยังถือว่าเป็นคนแรกของไทยในการคว้าแชมป์ระดับนานาชาติอีกด้วย

การประกวดเวทีดังกล่าว ถือเป็นการแสดงถึงความพร้อมและศักยภาพ Soft Power เปิดประเทศ ด้วยการรับเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเวทีหนุ่มหล่อนานาชาติแถวหน้าระดับโลกอย่าง “MISTER INTERNATIONAL 2023 Presented by CHAT Cosmetics”

โดยประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพการประกวดฯครั้งนี้ ต้อนรับหนุ่มหล่อนานาชาติ จากทั้ง 36 ประเทศทั่วโลก โดยนำเสนอศิลปวัฒนธรรมที่เป็น Soft Power ไว้แบบครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร แฟชั่น ประเพณี วิถีชีวิต และสถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับรอบไฟนอลส์นั้นจัดขึ้นที่ CDC BALLROOM (ชั้น 2 อาคาร E) CDC CRYSTAL DESIGN CENTER ซึ่งผลการประกวดนั้นปรากฏว่า “คิม” ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น อดีตนักรักบี้ทีมชาติไทย ตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม อีกทั้งยังคว้าตำแหน่งชนะเลิศในการประกวด “MISTER INTERNATIONAL 2023 Presented by CHAT Cosmetics” นับว่าเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าตำแหน่งนี้

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา