“นันทวุฒิ” จบอันดับ11 ดีสุดในศึกยูโร4 ที่มอนซ่า ประเทศอิตาลี

“นันทวุฒิ” จบอันดับ11 ดีสุดในศึกยูโร4 ที่มอนซ่า ประเทศอิตาลี

“นันทวุฒิ” จบอันดับ11 ดีสุดในศึกยูโร4 ที่มอนซ่า ประเทศอิตาลี

นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ “ยูโร 4 แชมเปียนชิพ” จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า

แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ในประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

โดยไฮไลท์ อยู่ที่ช่วงค่ำของวันที่ 17 ก.ย. ซึ่งเป็นเรซที่สามของสนามนี้ นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับที่สิบเจ็ด ก่อนจะพารถหมายเลข 57 ไล่ขึ้นมาหกอันดับมาจบการแข่งขันในอันดับที่สิบเอ็ด ด้วยเวลา 32 นาที 17.117 วินาที

นับเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ นันทวุฒิ ในการแข่งขันรายการนี้หลังจากเคยจบอันดับที่สิบสามในการแข่งขันสนามแรกของซีซั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ส่วนในเรซที่สอง ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของนันทวุฒิ เรซนี้นักขับชาวไทยออกสตาร์ตในอันดับที่ยี่สิบแต่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่รอบแรกจนรถหมุน และหล่นไปอยู่อันดับสามสิบซึ่งเป็นอันดับสุดท้าย ก่อนที่ นันทวุฒิ พยายามขับต่อจนสามารถไล่อันดับขึ้นมา จนจบในอันดับที่สิบสี่ ได้สำเร็จ ด้วยเวลา 32 นาที 37.637 วินาที

สำหรับการแข่งขันยูโร 4 แชมเปียนชิพ สนามต่อไปจะแข่งขันที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นสนามที่สามและสนามสุดท้ายของยูโร 4 ประจำฤดูกาล 2023

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา