รถถัง บาดเจ็บ ซุปเปอร์เล็ก เข้าแข่งแทนในศึกกับ ทาเครุ ศึก ONE 165

รถถัง บาดเจ็บ ซุปเปอร์เล็ก เข้าแข่งแทนในศึกกับ ทาเครุ ศึก ONE 165

รถถัง บาดเจ็บ ซุปเปอร์เล็ก เข้าแข่งแทนในศึกกับ ทาเครุ ศึก ONE 165

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มีอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนต้องถอนชกกับ “ทาเครุ เซกาวา” นักชกซูเปอร์สตาร์ จากญี่ปุ่นที่มีคิวฉะกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซูเปอร์ไฟต์ 5 ยก ศึก ONE 165 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ที่ อาริอาเกะ อารีนา กรุงโตเกียว

ล่าสุดทาง ONE จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนตามความหมาะสมเพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อไปได้ โดยผู้ที่มาทำหน้าที่เข้าเวรแทน “รถถัง” ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ที่เพิ่งเอาชนะจอมบู๊ขวัญใจชาวไทยไปในศึกประวัติศาสตร์แห่งปี ONE ลุมพินี 34 เมื่อวันที่ 22 ก.ย.66

เดิมที ยอดมวยจากบุรีรัมย์เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต มีคิวป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 กับ “อีเลียส มาห์มูดี” ผู้ท้าชิงอันดับ 5 ของแรงกิงในศึก ONE Fight Night 18 ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.นี้ แต่ต้องมีอันชะงักเนื่องจากฝ่ายหลังขอถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ เรียกได้ว่าโอกาสเหมาะเจาะพอดีกัน “ซุปเปอร์เล็ก” จึงได้มาประจันหน้ากับซูเปอร์สตาร์จากแดนอาทิตย์อุทัยที่กลายสถานะเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์เร็วกว่าที่คาด

สำหรับศึก ONE 165 จะถ่ายทอดสดให้ได้รับชมทั่วโลกในรูปแบบเพย์-เพอร์-วิว (PPV) แฟนกีฬาสามารถซื้อล่วงหน้าได้ที่ Rakuten Ticket ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการซื้อ PPV ในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบต่อไป

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา