เมย์ รัชนก ถอนตัวแบดมินตันฮ่องกง กิ๊ฟ-วิว ฉลุยเข้ารอบก่อนรองฯ

เมย์ รัชนก ถอนตัวแบดมินตันฮ่องกง กิ๊ฟ-วิว ฉลุยเข้ารอบก่อนรองฯ

เมย์ รัชนก ถอนตัวแบดมินตันฮ่องกง กิ๊ฟ-วิว ทุบคู่ญี่ปุ่น ฉลุยเข้ารอบก่อนรองฯ

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ มือ 7 ของโลกชาวไทย ที่เอาชนะ เมียร์ บลิทเฟลดท์  มืออันดับ 13 ของโลกจากเดนมาร์ก มาได้ 2-0 เกม ในรอบแรก

ลงสนามพบกับ โก๊ะ จิน เหว่ย มือ 34 ของโลกชาวมาเลเซีย ปรากฏว่า เมย์ รัชนก ขอถอนตัวจากการแข่งขัน ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะมีอาการบาดเจ็บ

โดย”เมย์” รัชนก โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวระบุว่า “สำหรับฉันมันคือช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ แต่จะทำอย่างไรได้ ฉันจะกลับมาแข็งแกร่งและสนุกในคอร์ตอีกครั้งโดยเร็วที่สุด”

ด้าน “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือ 12 ของโลก พบกับ หวัง ซี่ยี่ มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 11 ของโลกจากจีน ปรากฏว่า พรปวีณ์ ขอถอนตัวจากการแข่งขันอีกคนหลังจากแพ้เกมแรกไปก่อน 18-21 และตามหลัง 4-11 ในเกมที่สอง

ส่วนประเภทหญิงคู่ “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ มือ 9 ของโลก เอาชนะ ริน อิวานากะ กับ คิเอะ นาคานิชิ มือ 17 ของโลกจากญี่ปุ่น 2-1 เกม 21-14, 14-21, 23-21  ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะลิศไปเจอ เพิร์ลีย์ ตัน กับ ธินาห์ มูราลิธารัน คู่มือ 6 ของรายการจากมาเลเซีย

ขณะที่ พี่น้องเอี่ยมสอาด “มูนา” เบญญาภา เอี่ยมสอาด และ “อันนา” นันทน์กาญจน์ เอี่ยมสอาด มือ 11 ของโลก

เอาชนะ หลุย โล็ค โล็ค กับ อึ๊ง วิง หยุง มือ 43 ของโลกจากฮ่องกง 2-1 เกม 21-12,16-21, 21-13 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะลิศไปเจองานหนัก มายู มัตซึโมโต กับ วากานะ นาากาฮาระ คู่มือ 1 ของรายการจากญี่ปุ่น

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา