กินมาทั้งวงการกีฬา! นักกายภาพสาวแฉเคยทรีซั่มแข้งดีจากเมืองผู้ดี

กินมาทั้งวงการกีฬา! นักกายภาพสาวแฉเคยทรีซั่มแข้งดีจากเมืองผู้ดี

กินมาทั้งวงการกีฬา! นักกายภาพสาวแฉเคยทรีซั่มแข้งดีจากเมืองผู้ดี

“ความลับนักกายภาพ” (Secret physio) ถูกเขียนขึ้นโดยนักเขียนที่ไม่มีการเปิดเผยตัวตน อ้างว่านอกจากนักฟุตบอลแล้วเธอยังเคยมีโอกาสได้ปฏิบัติกามกิจกับ 2 นักเทนนิสที่เก่งที่สุดในโลก, สตาร์คริกเกตชาวอังกฤษ และนักกีฬารักบี้มาแล้ว

สำหรับหนังสือบันทึกความทรงจำอันเร่าร้อนของเธอที่ชื่อว่า “นักกายภาพกีฬา” (The Sports Physio) กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะหลายคนต้องการรู้ว่าผู้หญิงที่ออกมาแฉคือใคร และสตาร์วงการกีฬาที่เกี่ยวข้องมีใครบ้าง หลังจากมีการตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มีอยู่บทหนึ่งที่ชื่อว่า “รับมือแข้งระดับชาติ” ซึ่งหญิงสาวปริศนาได้บรรยายถึงช่วงเวลาที่นักฟุตบอลคนดังรายหนึ่งมีสัมพันธ์สวาทกับเธอที่สนามซ้อมขณะที่เธอกำลังทำการบำบัดให้กับเขา

“เขาเปลื้องผ้าขนหนูผืนจิ๋ว และนอนบนเตียงเพื่อให้ฉันนวด ฉันเริ่มทำการนวดกล้ามเนื้อให้กับเขา บีบคลึงเบาๆ และอธิบายถึงจุดหรือปัญหากล้ามเนื้อที่ฉันเห็นระหว่างทำการนวดบำบัด -คุณเก่งเรื่องนี้มากใช่ไหม ?- เขาพูดขึ้นมา ขณะที่ฉันชี้ไปที่จุดที่ฉันคิดว่าเขาเคยบาดเจ็บมากก่อน”

Sports stars in a sweat as 'secret physio' lifts the lid on affairs

“-ฉันมีประสบการณ์เยอะในเรื่องนี้- ฉันตอบกลับไป -ผมพนันได้เลยว่าคุณมีจริงๆ- เขาพูดต่อ- ตอนนั้นมันก็แค่การพูดหยอกล้อกัน เขาก็แค่นักฟุตบอลที่ต้องอยู่ต่อหน้าผู้หญิงคนนึง และไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากพูดแทะโลม ฉันไม่ได้คิดแม้แต่นาทีเดียวว่าเขาสนใจฉัน”

“หลังจากนั้นน้ำเสียงในการพูดคุยก็จริงจังขึ้น -ภายใต้เครื่องแบบคุณใส่ชุดชั้นในหรือเปล่า ?-, -คุณสวยมากๆ-, -ผมอยากเห็นคุณแก้ผ้า- คำชมเหล่านั้นพลั่งพรูเข้ามาอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นนักฟุตบอลคนดังกล่าวก็สัมผัสที่ขาของฉัน”

“-คุณโอเคไหม ?- เขาถาม -โอเคคะ- ฉันตอบ แล้วก็พยายามนวดเขาต่อไป -ดีจริงๆ- เขาบอก พร้อมกับดันมือสูงขึ้น จนกระทั่งเขาแตะไปโดนกางเกงชั้นในลายลูกไม้ของฉัน” นักกายภาพสาวนิรนาม ระบุ

หลังจากนั้นเธอเผยว่าได้มีเซ็กซ์กับนักฟุตบอลคนดังกล่าว ก่อนที่นักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังพอๆ กันจะเดิมเข้ามาในห้อง หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนบทบาทจากนักกายภาพมาเล่นนางบำเรอพร้อมกับเล่นบทรักแบบ 2 รุม 1 อย่างเมามัน

นอกจากนี้จากการให้สัมภาษณ์กับ “เดลี่ เมล” สื่อดังในอังกฤษ นักเขียนปริศนา เผยว่ามีนักกีฬาชายอีกหลายคนที่ติดต่อขอนัดเธอเนื่องจากกังวลเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ และขอให้ไม่เปิดเผยชื่อพวกเขา

“สตาร์วงการกีฬา 6 คนติดต่อมาหาฉันช่วงสัปดาห์นี้ ทั้งหมดอยากให้ฉันไม่เปิดเผยตัวตนของพวกเขา ฉันบอกพวกเขาไปว่าฉันไม่ทำแบบนั้นหรอก และตัวตนของพวกเขาจะตายไปพร้อมกับฉัน” นักกายภาพสาว จอมแฉ กล่าว

ที่มา : https://www.siamsport.co.th/

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

ติดตามเรื่องราวข่าวสารกีฬาได้ที่เว็บของเรา >>> ข่าวกีฬา